【Bạn trai là Nakahara Chuuya】
----------o0o----------
» Có người yêu là Nakahara Chuuya thì sẽ là cảm giác như thế nào? Hai từ thôi: Sung sướng :))).
» Bạn than không có quần áo, phụ kiện để ra ngoài bay lắc? Không phải lo, Chuuya sẽ hốt cả cái cửa hàng bạn về cho bạn.
» Bạn buồn rầu vì không có gì để ăn? Chuuya sẽ ngay lập tức dẫn bạn đi ăn nhà hàng 5 sao với đủ các món ăn với giá trên trời chỉ dành cho các tầng lớp thượng lưu khiến bạn phải hoa mắt chóng mặt.
» Bạn chán phải cong mông đạp xe hay chạy đua hồng hộc với thời gian quy định của công ty?
"Lamborghini, Rolls-Royce, Porsche, Mercedes, Bugatti em thích dòng xe nào?"
» Bạn tuyệt vọng vì căn bệnh viêm màng túi?
"Đống thẻ trên bàn thích cái nào cứ lấy quẹt thoải mái."
» Anh có hơi lùn với cục súc xíu thôi, nhưng mà bạn thấy đó, yêu Chuuya bạn sẽ không thiếu bất cứ thứ gì.
» Cục súc với cả thế giới dịu dàng với mình em :)).
» Anh luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn chỉ cần không quá vô lí và vượt ra giới hạn của anh.
» Bạn sẽ không phải động tay động chân vào một việc nào đó như rửa bát, nấu cơm vì một là có người giúp việc làm, hai là Chuuya sẽ tự làm cho bạn.
» Luôn quan tâm và để ý bạn dù là điều nhỏ nhất.
» Hết sức cưng chiều bạn, chiều riết đến hư luôn.
» Trời mưa hoặc lạnh sẽ khoác cho bạn chiếc áo choàng đen của anh.
» Chuuya cũng có tính chiếm hữu và đôi lúc hơi bao bọc bạn thái quá, nhưng cốt cũng là để bảo vệ bạn khỏi những kẻ xấu và con cá thu chết trôi nào đấy :)).
» Hồi còn ở Port Mafia cái tên quản lí Dazai Osamu cũng rất hay lân la đến trò chuyện với bạn, nhiều lúc hắn ta cũng dụ dỗ bạn làm mấy trò nghịch ngu, nhưng kết cục mỗi lần như vậy đều là bị Chuuya máu chiến sút bay lên cành cây :>.
» Đứa nào động đến người yêu anh, anh sẵn sàng mang cả đội hàng nóng đến làm vài quả combat ''yêu thương'' với chúng nó.
» Bình thường máu chó thế chứ say rồi là cũng đáng yêu lắm, rất hay làm nũng với bạn a~.
» Mặc dù mang danh Mafia đấy, nhưng Chuuya ấm áp cực kì. Bằng chứng là anh cực kì yêu động vật và thường dành cuối tuần nghỉ ngơi để chơi với đám chó mèo quậy phá, thiểu năng của mình. Nhiều khi yêu chiều chúng nó cái đặng quên luôn cả cô người yêu pé pỏng là bạn =)).
» Yêu chiều, dịu dàng thứ hai không ai chủ nhật là thế, nhưng không có nghĩa là khi bạn hư anh sẽ không đánh bạn đâu nhé.
» Anh thỉnh thoảng sẽ có hút thuốc dù thế anh cũng không hút trước mặt bạn đâu, bởi anh biết bạn rất ghét thuốc lá.
» Da mặt anh khá mỏng nên bị chọc ghẹo xíu thôi là đỏ như cà chua và có thể thậm chí là ổng dỗi bạn luôn để bạn phải hết lời dỗ dành.
» Vào những buổi tối của ngày nghỉ anh sẽ dành ra một khoảng thời gian hai bạn sẽ cùng uống rượu, lúc này anh sẽ buông thả và nói luyên thuyên rất nhiều. Bạn không ghét nó đâu, dù sao cũng là cơ hội để bạn và anh hiểu nhau hơn.
» Từ ngày yêu bạn mỗi khi đi ngủ không được ôm là không ngủ được.
» Chuuya không muốn làm tổn thương bạn, càng không muốn để bạn thấy anh trong một trận chiến nào đó hay là những phi vụ của Mafia. Mỗi lần về khuya mà người lại dính máu anh luôn nói một câu quen thuộc:
''Đừng bật đèn lên, anh sẽ làm em sợ đấy. Nhanh thôi, anh tắm rửa chút rồi vào ngủ với em nhé!''
» Thỉnh thoảng người anh sẽ có vài vết thương, điều này khiến bạn rất lo lắng nhưng cũng đành chấp nhận vì xuất thân của anh không giống người bình thường.
» Về chuyện giường chiếu thì Chuuya hoàn toàn không phải người bừa bãi nên chỉ khi bạn đồng ý anh mới dám làm thôi.
» Thích hôn vào cổ và đánh dấu chủ quyền ở đó lắm nhé.
» Có cả dịu dàng và mạnh bạo, nhưng luôn quan tâm đến cảm nhận của bạn.
» Điều cuối cùng, dù chả liên quan lắm, nhưng Chuuya là một Kim Ngưu. Bạn nghĩ cung hoàng đạo nào sẽ hợp đây?
----------o0o----------
Ngày đăng: 21/07/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] You and I
FanfictionKhông ai đánh thuế giấc mơ cả Hãy vào đây và chìm đắm trong giấc mơ bạn hằng ao ước Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa :)) Warning : Có thể sẽ OOC!! #Kar