Chương 30

306 38 0
                                    

Louis chạy, chạy thật nhanh bởi vì hắn biết nếu dừng lại hắn sẽ chết. Con quỷ ở ngay phía sau hắn, nó đưa bàn tay với những móng vuốt sắc nhọn gần như sắp chạm vào cơ thể hắn. Louis tuyệt vọng nhìn vách đá trước mắt, bên dưới là biển, với những tảng đá nhọn hoắt đâm thẳng lên trời, hắn nắm chặt thanh kiếm quay về phía con quái vật, hắn tự hỏi

" tại sao lại như vậy?"

***1 tuần trước***

Rich cầm lá thư đặt trên bàn ăn

"Louis cái này là của ai vậy?"

Louis cầm một cuốn sách từ trên lầu xuống

"Oh! Harry Potter đã gửi nó sáng nay!"

Louis thân mến

Em mong anh và Rich không quên mất em bởi vì nó sẽ thật xấu hổ khi mà em phải nhờ hai anh một số việc.

Anh có nhớ anh đã từng kể với em về câu chuyện về thanh kiếm không? Chà em có một vài manh mối cho anh đây! Em đã nghe từ Hermione khi cô ấy đang nghiên cứu một thứ gì đó có vẻ nghe giống thanh kiếm mà các anh đang tìm.

Vậy nên, chắc có lẽ anh sẽ tìm thấy nó tại hòn đảo không người, nó ở đâu đó gần Đông Nam Á. xin lỗi vì không tìm được nhiều hơn. 

Nhân tiện, nếu anh không phiền, em có thể nhờ anh lấy cho em một thứ được không? Có một loại hoa chỉ mọc duy nhất ở đó, Hoa viloemert. Em biết, nó nghe có vẻ như là viển vông vì loài hoa đó gần như tuyệt chủng nhưng em rất cần nó để làm một loại ma dược. Vậy nên, làm ơn hãy cố gắng tìm nó giúp em.

Em mong sớm nhận được thư trả lời của anh

Thân mến

Harry Potter

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hermione đang tận hưởng những giây phút tuyệt đẹp cùng gia đình. Những giây phút quan trọng mà rất lâu cô không được hưởng thụ, rất lâu rồi. Hermione nhớ người bố làm nha sĩ luôn chiều chuộng cô, luôn lẩm bẩm về việc trẻ con ngày nay ăn uống vô độ đến thế nào, không bảo vệ chính bản thân mình ra sao. Cô nhớ ánh mắt dịu dàng của mẹ, những lời nói nhẹ nhàng thủ thỉ an ủi cô mỗi khi cô buồn.

Hermione luôn nhớ, cô nhớ cái chết của họ, xác họ nằm trong đống đổ nát máu tươi chảy ra thấm đẫm nền nhà. Hermione nhớ cảm giác cô kêu gào trong tuyệt vọng. Hai người bọn họ cho đến khi chết vẫn không nhớ mình có một người con gái như cô.

Hiện giờ cô đang chuẩn bị có lại những gì cô đã từng có, gia đình, bạn bè và cô sẽ đánh bại bất kì tên quái vật nào để giữ được thứ hạnh phúc mỏng manh này.

Hermione  mở sách sách ra, những ghi chép của cô về tên quái vật đó, toàn bộ những điều bí ẩn về hắn mà đến cả tổ chức cũng không biết. Hắn luôn có rất nhiều kẻ giả mạo, luôn đi vòng vong qua các thế giới điều này luôn làm cho mọi người bị nhiễu loạn khi không biết hắn ở đâu. Hoặc như cô biết từ một tài liệu cổ của một thế giới đã chết. Quái vật không chỉ có một mà là ba kẻ. Cô sẽ tìm và tiêu diệt từng kẻ một, đó là cái giá phải trả khi có thể trở lại đây.

SỰ CỨU RỖI: QUYỂN 1   BÍ MẬT (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ