chương 1

5K 322 13
                                    

Lộc cộc .. lộc cộc
Tiếng bước chân vang lên rõ rệt.
"Dậy nhanh lên Potter đây là giờ cho mày ngủ nướng hả"
Đứa trẻ trong phòng bật dây đôi mắt ngọc luc bảo thanh minh không hề có bất kì một tia buồn ngủ nào. Cậu cảm giác thực tệ có lẽ là do hôm qua cậu chưa "ăn " gì cả. Mà nói đến ăn những con người ngoài kia đang chờ cậu cho ăn. Bọn họ luôn ăn những thứ ngon nhất, ăn rất nhiều, họ như những con lợn vỗ béo chờ làm thịt vậy.
"Potter ra.. lấy ..báo đi" tiếng dượng vang lên khi đang ăn. Nó thật chẳng dễ nghe chút nào.
Lẫn trong đống thư có một bức thư khá đặc biệt khiến cậu chú ý,nó được gửi cho cậu. Đó chính là điều chưa bao giờ sảy ra hay ít nhất là bức thư viết tay.
"Mày đang xem gì chứ! " một ban tay to béo giật bức thư từ trong tay cậu.
"Ba ba ơi ! Thằng Potter có thư này "
Tiếng của người đàn ông vang lên "vớ vẩn,ai mà gửi thư cho nó chứ". Nguòi đàn ông đó khi nhìn vào bức thư có vẻ rất sợ hãi. Thức ăn dính trên râu của ông ta cũng lã tã rơi xuống khăn ăn khiến cái khăn trắng tinh có vài đốm đỏ. Cậu thở dài một hơi ' chắc giặt nó sẽ khó lắm đây.
Ông ta chỉ thẳng vào cậu " trở về phòng của mày ngay"
Bên ngoài "phòng " cậu có thể nghe thấy tiếng họ cãi nhau. Tiếng chửi lẫn đập bàn thi nhau vang lên khiến cậu thấy phiền vô cùng.
"Teeeee ..tee" từ đằng sau cậu vang lên tiếng rít gào của một con rắn màu xanh lục cậu quay lại nhìn thẳng vào đôi mắt đen xì nguy hiểm của nó. Cậu khẽ đưa tay chạm vào đầu nó "baby đừng nghịch nữa" con rắn cọ vào lòng bàn tay cậu đuôi nó đẩy ra một vật thể huyết nhục mơ hồ không xác định
Tay cậu nâng lên từng giọt máu đỏ ngòm rơi xuống đất 'tí tách ... tí tách'
Cậu xoa đầu con rắn "cảm ơn mày "
"Nhưng mà ... tau không ăn thứ này"
Con rắn trườn lên cọ cọ mặt cậu sau đó nó mở cái miệng còn tràn đầy máu tươi ngoạm lấy "cái thứ  không rõ là cái gì " đó vào miệng. " ngoan lắm " cậu lại lần nữa xoa đầu nó. Nó thỏa mãn lùi về một góc tiêu hóa thức ăn.
Mọi thứ yên ắng trở lại chắc có vẻ bọn họ đã đi làm rồi. Và đúng như cậu nghĩ họ đã khóa cửa lại.

SỰ CỨU RỖI: QUYỂN 1   BÍ MẬT (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ