Chương 32 Phiên Ngoại

111 14 1
                                    

"Ma sói....Ma sói đang đến rồi... Tất cả chúng ta sẽ chết!"

Những tiếng rầm rì to nhỏ xung quanh nhà thờ. Một mục sư đi lên bục

"Mọi người, hãy bình tĩnh... Những sinh vật đó sẽ không bao giờ có thể bước chân vào những nơ thiêng liêng như nơi này. Mọi người an toàn trong vòng tay của thần. Không một ai bẽ phải bị thương, máu sẽ không bao giờ đổ trên lãnh địa của ánh sáng. Lũ phù thủy và những con quái vật của chúng sẽ không bao giờ có thể giết chết những con người có niềm tin."

Mọi người chắp hai tay trước ngực, cầu nguyện theo mục sư. Một người đứng lên, một người đàn ông với bộ mặt bẩn thỉu, râu mọc dài trên mặt, hơi thở đều tràn đầy mùi rượu.

"Phù Thủy.... Chúng đang ở xung quanh chúng ta. Lẩn trốn xung quanh ta..."

Mục sư nhíu mày trước lời nói của người đàn ông

"Mr. Amber ! Đây không phải là chuyện đùa. Nếu không có bất cứ bằng chứng nào..."

"Tôi có bằng chứng..."

Mọi người đều quay lại nhìn người đàn ông này. 

"Tôi đã thấy Emma người đàn bà sống trong căn nhà nhỏ ở gần bìa rừng, bà ta đã cầu nguyện với ác quỷ vào ngày trăng rằm, cầu xin cho vườn cây của bà ta sung túc trái cây. Bà ta thực hiện nghi lễ đen tối...." không chờ người đàn ông nói hết, Lion đã xông đến đấm ông ta, kiến cho người đàn ông ngã xuống đất

"Không được nói về mẹ tôi như thế!"

 Lion quay ra nhìn mọi người

"Mẹ tôi là người phụ nữ nhân hậu nhất trong làng, bà ấy sẽ không bao giờ là phù thủy.!"

Cậu nhìn vào một người phụ nữ trung niên ở hàng sau

"Elas làm ơn, mẹ tôi đã giúp cô khi cô khó sinh, liệu có bất kì phù thủy nào sẽ giúp mọi người cứu một sinh mệnh không?"

Người đàn ông bị đánh ngã đứng lên từ phía sau cậu

" Bà ta đã ngủ cùng ác quỷ, đừng bao giờ quên, bà ta đã mang về một đứa con từ trong rừng" hắn chỉ vào Lion

"Cậu ta khiến những người phụ nữ trở thành những kẻ dâm dục, biến những người đàn ông trở thành những kẻ ngoại đạo, tôi đã thấy cậu ta nói chuyện một mình trong rừng, trao đổi những điều xấu xa với ác qủy."

"Amber!" trưởng thôn quát lên

Amber cười nham hiểm 

"Thưa ngài, hai đứa con của ngài đã bị cậu ta mê hoặc, sao ngài không hỏi bọn họ xem điều đó có phải là sự thật hay không, tôi chỉ nói những gì tôi đã nhìn thấy. Lion và Liam đã ôm nhau trong rừng."

Trưởng thôn quay lại nhìn Liam. Cậu ta không nói gì cả, chịu dựng ánh mắt của em gái và cha.

Trưởng thôn nói:

"Bắt lấy Lion, bắt lấy mẹ của cậu ta, chúng ta sẽ trừ khử mọi điều xấu xa trong ngôi làng này."

Liam xông đến trước Lion

"Cha không thể tin những điều hắn nói, tên say rượu đó chưa bao giờ tỉnh táo để nhận biết điều gì cả.!" 

Lion cười phía sau Liam

"Thưa ngài, không lẽ ngài chưa từng ôm một người bạn cùng giới của mình sao? không lẽ tất cả những người đàn ông ôm nhau đều là bầy tôi của ác quỷ, đều là những kẻ ngoại đạo hay sao? Nếu vậy, tất cả đàn ông trong ngôi làng này nên theo tôi lên giàn thiêu, để ngọn lửa hủy diệt mọi sự dơ bẩn trên vùng đất này."

Amber cười phá lên

"Ôm! một cái ôm thì không thể nói lên điều gì cả! Vậy còn hôn thì sao? Các người có dám đứng trong nhà thờ này, thề với thần rằng các người chưa từng hôn nhau hay không? Tôi có thể thề với Thần, rằng tôi, Alex Amber, bằng tất cả sự tỉnh táo của mình đã chứng kiến Lion và cậu con trai nhỏ của trưởng thôn hôn nhau trong rừng!"

Trưởng thôn dùng ánh mắt không thể tin tưởng nhìn về phái hai người họ. 

"Bắt bọn chúng lại! Nhốt bọn chúng vào nhà tù!"

Những người đàn ông trong thôn nhảy vồ vào hai người họ. Cả hai nhanh chóng bị đè xuống đất trói lên. Có người từng nói sợ hãi là một cảm xúc tự nhiên, mạnh mẽ và nguyên thủy của con người. Đôi lúc, nỗi sợ là động lực để người ta làm những điều mà họ chưa từng dám nghĩ đến. Nỗi sợ che mờ đi ranh giới giữa lý trí và điên cuồng. 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SỰ CỨU RỖI: QUYỂN 1   BÍ MẬT (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ