Màn đêm buông xuống, Harry đứng trước cánh cửa, cậu đưa tay ra áp lên cánh cửa đang khóa kín bằng cái khóa rắn chắc nhất đang có trong nhà.
"Cạch"
Cánh cửa bật mở, cậu chạm tay xuống dưới đất lập tức một con rắn màu xanh lục bò lên tay cậu quấn lấy cánh tay mảnh khảnh. hai người bọn họ ra khỏi căn nhà. Harry bước đi đến một cái ngõ nhỏ, trong ngõ có một cánh cửa. Cậu đưa tay gõ cửa, từ bên trong bước ra một người đàn bà mù
" khẩu lệnh là gì?"
"magick"
Nghe được khẩu lệnh bà ta lùi ra một con đường cho cậu vào trong rồi đóng cửa tiếp tục ngồi vào cái ghế cạnh cửa nghe tiếng tivi. Cậu bước đến chiếc thảm duy nhất trong nhà lật thảm lên. Dưới đó là một lối đi bí mật, men theo đường hầm, cậu đi đến một căn cứ ngầm, nơi đó có rất nhiều người với những trang bị vũ khí hạng nặng. Cậu đi về phía trước, tất cả mọi người đều dồn về hai bên tạo thành một con đường. Harry đi tới phía cánh cửa lớn có khắc chữ 'HOPE' cậu quay lại nói với tất cả mọi người
" Tới đại sảnh, tôi có việc muốn bàn với tất cả mọi người."
Harry tiến vào trong đóng chặt cánh cửa. Bên trong là một căn phòng được thiết kế tỉ mỉ với nhiều họa tiết tinh sảo. Cậu thay đi bộ quần áo cũ kĩ trên người, khoác lên mình bộ quần áo hoa lệ.
Cậu đi tới đại sảnh, ngồi lên ngai vàng của mình nhìn xuống những con người đang đứng phía dưới
" Các người có gì muốn nói với ta hay không ?"
phía dưới một mảng im lặng
"Được rồi! vậy để ta nói cho các ngươi biết ... phi vụ đêm qua chúng ta đã bị mai phục, tuy rằng số hàng không có tổn thất gì nhưng mà....chúng ta đã mất 2 người!vậy nên ...chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy??"
Cậu nhìn đám người im lặng thừa nhận cơn giận trước mắt
" Trong chúng ta có kẻ phản bội "
Lời cậu vừa dứt phía dưới mọi người liền ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta trong mắt tràn đầy đề phòng
"Ta nói có đúng không ..... DEN "
Ngay lập tức tất cả mọi người hướng mắt về phía người đàn ông ở giữa hàng. Người đàn ông với đôi tay bằng robot, mái tóc dài rũ rượi che lấp đôi mắt. Người đàn ông đó run rẩy trước cái nhìn của mọi người hai cánh tay va chạm vào nhau kêu lên 'lạch cạch'.
Harry nhìn hắn ta tựa như một con chuột đang cố gắng thu mình trước con mèo hung ác sắp ăn tươi nuốt sống mình.
"Den ...Den ... Den... ta luôn tự hỏi điều gì khiến ngươi phản bội chúng ta? Điều gì đã khiến người quay mặt lại với gia đình mình vậy ?"
Giọng nói ngọt ngào của Harry vang khắp phòng. Giọng điệu nhẹ nhàng mang theo chút ấm áp say lòng người khiến cho cả người cậu dường như chìm đắng vào ánh dương. Chỉ là ... đôi mắt Ngọc lục bảo đó ánh lên những tia lửa lạnh lẽo tựa như địa ngục mang cho những người nhìn vào đó cảm giác rờn rợn kinh người.
" King.... King" người đàn ông đó run rẩy. Hắn biết hình phạt cho kẻ phản bội là gì! Hắn biết nó kinh khủng đến thế nào!
"Ngươi đã nói những gì với bọn họ vậy Den?" Harry nhìn vào người đàn ông đó
"Thưa ngài ... chỉ có đợt hàng đó mà thôi! Xin ngài ... hãy nhân từ" Người đàn ông quỳ xuống liên tức dập đầu van xin
"Nhân từ ... ngươi cầu xin sự nhân từ sao? Ngươi có biết vì ngươi mà chúng ta đã có 2 người phải chết rồi hay không ? Ngươi biết hậu quả mà Den khi mà ngươi hợp tác với lũ thợ săn đó thì ngươi phải biết chứ!" Giọng nói Harry lạnh dần, cảm giác lạnh thấy xương bao chùm lên tất cả mọi người.
"Mang hắn đi! Cứ theo luật mà làm !"
Tiếng kêu van xin của người đàn ông xa dần. Harry mỉm cười nhìn tất cả những người ở dưới " Ta nghĩ sự việc đến đây là hết rồi ! Mong rằng sẽ không ai phạm phải nữa! Mọi người trở về đi"P/S: Các truyện của mình sẽ liên quan đến nhau nên sẽ có một vài đoạn khó hiểu mình sẽ giải thích thêm!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỨU RỖI: QUYỂN 1 BÍ MẬT (HP đồng nhân)
FanfictionHarry có một bí mật Một bí mật mà khi nói ra tất cả mọi thứ sẽ thay đổi...