10

231 13 0
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, cuối cùng có nhãi con

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

-------------------------------------------

10

Lại qua mấy ngày, Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ không thành thật, tiếp tục nói chêm chọc cười, đi học nói chuyện, ngủ gà ngủ gật, kề vai sát cánh, lớn tiếng ồn ào, kén ăn lưu thừa một cái đều không ít, lại bị phạt thật nhiều biến gia quy. Bất quá bởi vì lam tư truy chịu Lam Vong Cơ gửi gắm, ở một bên nơi chốn đề điểm, Ngụy Vô Tiện tạm thời còn không có phạm thế hạ yêu cầu phạt quỳ ai thước gia quy.

Ngụy Vô Tiện thông minh, việc học hảo, bề ngoài xuất chúng, người lại nhiệt tình hiền hoà, không mấy ngày liền khiến cho Lam thị chúng thế đệ thế tử chú ý, cũng giao cho rất nhiều bạn tốt.

Ngắn ngủn mấy ngày hắn thiếu hạ gia quy tích lũy có thể có thượng trăm biến, Lam Vong Cơ sợ chọc hắn khóc, liền không lại cùng hắn ngày ngày thanh toán, chỉ là mỗi ngày buổi tối bữa tối sau, hai người ở tĩnh thất khi, đốc xúc Ngụy Vô Tiện sao quy phạm tập.

Cũng đều không phải là muốn cho hắn tất cả phạt sao, chỉ là hy vọng hắn thông thế quá sao chép, dần dần biết rõ ghi nhớ gia quy nội dung. Chính là mỗi ngày Ngụy Vô Tiện chỉ ứng phó sao mấy chữ, liền lại tìm các loại lấy cớ lừa gạt qua đi, cái gì ngực buồn, cái gì dạ dày đau, đau đầu.

Lam Vong Cơ lại như thế nào không biết hắn là ở trang bệnh, nhưng đối Ngụy Vô Tiện hắn giống như luôn là sẽ không có biện pháp, không đành lòng.

Nhưng mà y Ngụy Vô Tiện lời nói, hắn tựa hồ là toàn thân nào nào đều đau, nhưng hắn không sao thế gia quy, lại cũng hoàn toàn không tưởng nghỉ ngơi, một có thời gian liền phiên hắn túi Càn Khôn, kia túi Càn Khôn giống như Ngụy Vô Tiện "Tàng Bảo Các" cái gì hiếm lạ cổ quái rách nát nhi đều có. Thảo con bướm, phá diều, các màu khác nhau hình thù kỳ quái hoa cục đá, cỏ khô làm lá cây, hột, còn có mấy quyển hiếm lạ cổ quái thoại bản tử, luôn là bãi tĩnh thất đầy đất lộn xộn.

Lam Vong Cơ vừa mới bắt đầu xem hắn bãi nơi nơi đều là, đầu hai ngày còn khuyên bảo cùng thuyết giáo: "Ngụy anh, vân thâm không biết chỗ, không thể trong nhà lăng thế loạn."

Nhưng mỗi khi được đến phản hồi, chỉ là Ngụy Vô Tiện hung hăng dùng đôi mắt xẻo hắn, hơn nữa không chút nào thu liễm.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ