8

233 13 0
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, cuối cùng có nhãi con

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Hành văn như cũ lạn, không hề tiến bộ, không thiên phú, đừng chờ mong.

-------------------------------------------

08

Lam Khải Nhân lớn tiếng kêu: "Ngụy anh!"

"Ở!" Ngụy Vô Tiện còn không có thấy người đâu! Đã bị cực phú lực đánh vào lạnh giọng gầm rú sợ tới mức run lên, tạch đứng lên, hoảng loạn đáp: "Ta ở! Ta ở!"

Chỉ thấy một thân tư thẳng, nhưng nói được thượng là dáng vẻ đường đường trung niên nam tử, chậm rãi tiến vào Lan thất, đang lườm đôi mắt nhìn chính mình. Ngụy Vô Tiện tức khắc bị dọa đến thái dương chảy ra mồ hôi lạnh. Người tới Lam Khải Nhân, tuy bề ngoài nhìn qua hơn ba mươi tuổi, nhưng cố tình lưu trữ một phen râu, Ngụy Vô Tiện cảm thấy kêu thế thanh lão nhân thế tử đều không quá!

"Xúc phạm Lam thị gia quy, không thể ngồi thế tư không hợp!" Lam Khải Nhân nói: "Phạt sao quy phạm tập ba lần!"

"!!"Ngụy Vô Tiện cảm thấy này quy phạm tập quả thực sẽ ăn vạ nhi, chính mình rõ ràng cái gì cũng chưa làm! Cũng đã bị phạt!! Kia về sau nếu là không cẩn thận phạm vào điểm sai lầm, chẳng phải là còn phải bị phạt quỳ bị đánh!

Bắt đầu dạy học, hôm nay giảng nội dung là tiên môn bách gia lịch thế sử, này Ngụy Vô Tiện đã sớm biết. Hắn vốn là có thể đi theo Liên Hoa Ổ đệ thế tử cùng nhau nghe học, chính là cha mẹ băn khoăn hắn thân thế tử nhược, liền thỉnh dạy học tiên sinh đơn độc phụ đạo, Ngụy Vô Tiện thông tuệ, vô luận cái gì, đều là giáo một lần liền biết, cho nên bình thường thế gia đệ thế tử khả năng muốn học đến cập quan chương trình học, hắn sớm đều học xong rồi.

Ngụy Vô Tiện nghe kia nhàm chán nội dung, cùng lam lão nhân nặng nề dạy học, bất tri bất giác, đầu chậm rãi giảm xuống tới rồi trên bàn, đã ngủ.

Lam Khải Nhân vừa chuyển quá thân, thấy Ngụy Vô Tiện thế nhưng ngủ, lại là một tiếng rống to: "Ngụy anh!"

"A a a!!" Ngụy Vô Tiện sợ tới mức từ trên chỗ ngồi bắn lên, còn che, mơ mơ màng màng nói: "Làm sao vậy làm sao vậy?"

"Ta hỏi ngươi! Yêu ma quỷ quái có phải hay không một loại đồ vật?"

"A?" Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh một vòng, mới nhớ tới chính mình là ở đi học, bất quá này vấn đề nhưng không làm khó được hắn, ngủ đều có thể đáp ra tới, hắn nghiêng khóe miệng cười, nói: "Nga nga, không phải."

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ