Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
26
Cửa ải cuối năm, Thải Y Trấn một mảnh nhiệt thế náo nhiệt nháo, từng nhà giăng đèn kết hoa chuẩn bị nghênh đón tân niên. Vọng Vân Các cũng là rửa sạch quét rải tỉ mỉ bố trí một phen, Ngụy Vô Tiện cũng khó được đem hắn phòng ngủ một lần nữa chỉnh lý sửa sang lại, thoại bản tử bãi chỉnh chỉnh tề tề, các loại tiểu đồ vật tiểu ngoạn ý nhi cũng đều phân loại nhất nhất thế mã phóng chỉnh tề.
Trải qua Lam Vong Cơ kiên trì không ngừng, gió mặc gió, mưa mặc mưa, thương bệnh không lầm đang nhìn vân các cùng vân thâm không biết chỗ chi gian, mỗi ngày thượng thế thượng thế hạ thế hạ, tới qua lại thế hồi, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc dần dần không như vậy kháng cự hắn, mỗi ngày cũng có thể vặn vặn thế niết thế niết nói nói mấy câu.
Tháng chạp 29
Vân thâm không biết chỗ năm mạt đều sẽ tương đối bận rộn, hôm nay Lam Vong Cơ vẫn luôn cùng phụ thân huynh trưởng thúc phụ cùng với các trưởng bối trưởng lão, ở trong nhã thất thảo luận năm mạt tộc vụ thu quan tổng kết, cùng năm sau kế hoạch, thẳng đến giờ Tuất mạt, sẽ thế nghị mới kết thúc.
Ngụy Vô Tiện từ giờ Thân mùng một thẳng chờ tới rồi mau giờ Hợi, lại trước sau là không thấy người nọ thân ảnh, còn có chút không cao hứng, cho rằng Lam Vong Cơ hôm nay không tới.
Không nghĩ tới lúc này mới không bao lâu a, vị này Hàm Quang Quân liền kiên trì không được?
Hừ......
Giờ Hợi đã đến, vân thâm không biết chỗ đã tới rồi đi ngủ thời gian, chính là Lam Vong Cơ vẫn là không có tới.
Ngụy Vô Tiện ở trong phòng cảm thấy ngực có điểm khó chịu, liền đi tới chính mình tiểu viện, ngồi ở bàn đu dây ghế lảo đảo lắc lư, có điểm lãnh, hắn lại điểm cái chậu than nhi, trong lòng ngực còn ôm cái tiểu lò sưởi, cái này chính là cả người ấm áp. Vừa vặn thế tử thượng thoải mái, lại đột hiện ra hắn trong lòng không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...