58

141 10 0
                                    

Trung niên kỉ 31* khóc bao thiếu niên tiện 15

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.

14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.

-------------------------------------------

58

Ngụy Vô Tiện khắc khổ học tập gần hai tháng, có chút mệt, hắn gần nhất cảm thấy càng thêm thích ngủ, thả ở cái kia chuyện này thượng, cũng càng là cảm thấy mỏi mệt, trước kia Lam Vong Cơ nhẹ chút lăn lộn, Ngụy Vô Tiện có thể chống được hắn hai ba lần, chính là hiện tại làm xong một lần liền mệt không được, trực tiếp đã ngủ. Ngày thứ hai kia mí mắt, liền cùng rơi thiên cân đỉnh dường như, đầu óc nửa mộng nửa tỉnh, cường thế bách chính mình đứng dậy đi ôn tập việc học, nhưng đôi mắt như thế nào cũng không mở ra được, 裑 thế tử cũng trầm trọng không được.

Lại bởi vì gần đây thời tiết triều thế ướt oi bức, ăn uống cũng là biến rất kém cỏi, ngày xưa Ngụy Vô Tiện chính là nhất hy vọng ăn cơm thời gian, mỗi ngày biến đổi hoa cùng phòng bếp gọi món ăn, nhưng là gần nhất, nhìn nguyên bản cực thích một bàn rực rỡ thái sắc, liền cảm thấy dạ dày phát sốt ăn không vô đi, Lam Vong Cơ hỏi hắn muốn ăn cái gì, Ngụy Vô Tiện lại tổng cũng cân nhắc không rõ chính mình là làm sao vậy, trong đầu không có hắn muốn ăn đồ vật.

Lam Vong Cơ vốn là tính toán muốn cho lam ngọc cho hắn hảo hảo xem xem, điều trị một chút, nhưng Ngụy Vô Tiện nói cái gì cũng không đồng ý, nói tìm cái kia đường thúc chính là muốn uống chén thuốc, hắn tưởng tượng đến chén thuốc hương vị liền tưởng phun, còn tựa thật tựa giả nôn khan hai hạ, cũng cự tuyệt chút nào không để lối thoát.

Lam Vong Cơ đành phải lén cùng lam ngọc dò hỏi một chút, lam ngọc nói hẳn là mệt nhọc cùng thời tiết ướt thế nhiệt gây ra, còn đề cử khai vị quả mơ canh. Cấp Ngụy Vô Tiện mỗi ngày dùng mơ chua ngao thượng mấy đại hồ quả mơ canh, lại thêm chút đường, ê ẩm lưu lưu còn có điểm ngọt ngào, Ngụy Vô Tiện cực ái uống, hắn uống xong đi trong nháy mắt kia, dạ dày kia sợi không thể hiểu được táo úc cảm tức khắc tan đi hơn phân nửa, cảm thấy toàn bộ thể xác và tinh thần đều thông thấu không ít, vì thế hắn đêm đó liền nghĩ tới muốn ăn cái gì.

"Nhị ca thế ca, ta rốt cuộc biết ta muốn ăn cái gì?"

"Cái gì?"

"Cá hầm cải chua! Dấm lưu cải trắng! Thịt vụn toan đậu que!! Còn có a, ta nhớ rõ trước kia ta ở thiện đường dùng cơm là lúc, uống qua một loại rau dại canh, lúc ấy cảm thấy toan bẹp hảo khó uống, hiện tại ngẫm lại cảm thấy cũng không tệ lắm! Có điểm tưởng uống!"

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ