Trung niên kỉ 30* khóc bao thiếu niên tiện 15
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
45-1
Ngụy Vô Tiện nghĩ dứt khoát tối nay liền đem chuyện này làm, nhưng lại tưởng tượng, nếu lam trạm không đồng ý làm sao bây giờ a? Dùng sức mạnh? Phi phi phi! Tưởng cái gì đâu? Không được không được, ta sức lực nhưng không hắn đại! Chỉ có hai cái biện pháp, một cái là sắt hữu, một cái là đàm phán. Chính là sắt hữu nói hảo e lệ a...... Hôm nay trước thử xem đàm phán đi, nếu không được nói, sau này lại tìm cơ hội sắt......
"Ngụy anh, vì sao nằm trên mặt đất?" Ngụy Vô Tiện suy nghĩ bậy bạ hết sức, Lam Vong Cơ đã trở lại, thấy hắn vạt áo cũng không hệ hảo, còn nằm trên mặt đất, lo lắng hắn thân thế tử nhược sinh bệnh, liền trực tiếp đem hắn ôm lên ngồi dưới đất.
Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực nói: "Lam trạm, vịnh triệt hắn mới mười sáu tuổi, liền thành khâm a......"
"Ân."
"?"Ngụy Vô Tiện rất thế nổi lên 裑 tử, nghiêng đầu nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi có hiểu hay không ta muốn nói cái gì?"
"Cái gì......"
"Ta mấy ngày trước đây hỏi qua vịnh triệt, hắn cha mẹ căn bản chưa cho hắn định cái gì 18 tuổi về sau, mới, mới có thể kia gì đó quy củ a, còn thỉnh y sư tiên sinh dạy hắn...... Nhị ca thế ca, chúng ta thành khâm phía trước, có hay không tiên sinh tới giáo ngươi a?"
"Không có......"
"A!? Vì sao không có a!"
Lam Vong Cơ xoa xoa Ngụy Vô Tiện đầu, ấn dựa vào chính mình bả vai, nói: "Đừng loạn suy nghĩ, thời điểm không còn sớm, ngủ đi."
Ngụy Vô Tiện đầu nhỏ lại bắn lên, lắc đầu nói: "Không cần, ta không cần ngủ."
Lam Vong Cơ hỏi: "Vậy ngươi muốn như thế nào?"
"Nhị ca thế ca......" Mềm thế kéo dài kêu một tiếng sau, Ngụy Vô Tiện phủng Lam Vong Cơ ngọc bạch khuôn mặt liền ổn đi lên, thật dài vừa vững sau, hắn trốn hơi nước mờ mịt mắt to, đỏ mặt, nhưng lại ngữ khí kiên định nói: "Lam trạm, ta muốn cùng ngươi viên thế thế thế phòng, liền nay thế vãn, liền hiện tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...