37

156 12 0
                                    

Trung niên kỉ 30* thiếu niên tiện 14

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.

14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.

-------------------------------------------

37

Vì cấp Bão Sơn Tán Nhân tiễn đưa, ngày này chạng vạng, Lam Vong Cơ liền mang theo Ngụy Vô Tiện trở về Vọng Vân Các.

Chỉ thấy thính đường đã bị một bàn hảo đồ ăn, một phương hẹp dài bàn, cũng đủ năm người nhẹ thế tùng ngồi xuống, chính là Ngụy Vô Tiện vẫn là ai Lam Vong Cơ ai đến gần gần, hơn nữa thường thường mà còn xem một cái giả tưởng địch bảo tỷ tỷ, một phương diện là đề phòng hắn nhìn lén nhà mình đạo lữ, về phương diện khác cũng là khoe ra cùng tuyên thệ chủ thế quyền ý vị.

Bão Sơn Tán Nhân xác cố ý đậu Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh, ngươi dựa gần A Trạm thân cận quá, ngươi tễ đến hắn!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Bảo tỷ tỷ, ngươi không biết, ta chính là muốn giúp lam trạm gắp đồ ăn, chỉ có ta mới biết được hắn thích ăn cái gì, hắn chỉ ăn ta kẹp đồ ăn." Nói, còn giống mô giống dạng gắp mấy cái bày biện khá xa thái sắc, để vào Lam Vong Cơ chén bàn trung, cố ý nhuyễn thanh nhuyễn khí cấp Lam Vong Cơ giới thiệu đồ ăn phẩm, thả ngồi ai Lam Vong Cơ càng ngày càng gần. Nếu không phải Ngụy trường trạch ở một bên lạnh giọng nhắc nhở vài câu, Ngụy Vô Tiện sợ là muốn ngồi Lam Vong Cơ trong lòng ngực.

Ngụy trường trạch có điểm chua xót, nhà mình nhi tử rõ ràng là một cái tuấn thế dật tiêu sái thiếu niên, chỉ ở cha mẹ trước mặt làm nũng, hiện giờ lại ở Lam Vong Cơ trước mặt biến thành cái tiểu đà tinh.

Một bữa cơm mau ăn xong rồi, Bão Sơn Tán Nhân bị Ngụy Vô Tiện bộ dáng này đậu đến rốt cuộc nhịn không được, che miệng liền bật cười. Xem Ngụy Vô Tiện vẫn là một bộ đối chính mình đề phòng cảnh giác bộ dáng, phỏng đoán ngày ấy hiểu lầm cũng còn không có làm sáng tỏ, này hai người cũng định là không đem sự tình nói thấu triệt, A Anh đầu óc thẳng, A Trạm lại quá ẩn nhẫn, nếu không ai giúp bọn hắn, này hai người nói không chừng lại muốn kéo bao lâu mới liên hệ tâm ý. Kia đành phải chính mình ra ngựa lạp.

Nàng đứng lên đi đến Ngụy Vô Tiện bên cạnh người, vỗ nhẹ hạ hắn du mộc đầu, nói: "Tiểu tử thúi! Ngươi có biết hay không ta là ai, thế nhưng liền sư tổ ngươi cũng đề phòng!"

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ