1

1.1K 26 2
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết.

Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết.

Toàn bộ hành trình rất nhỏ ốm yếu, mặt sau cùng khả năng có nhãi con.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Sơ lên sân khấu tuổi: Kỉ 29, tiện 14

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Nhân trải qua cùng tuổi bất đồng gây ra, hơi chút có OOC.

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện, cùng tư truy cảnh nghi là đồng lứa người, rất nhiều tiểu bằng hữu tuổi đều trọng thiết, tư truy cảnh nghi Nhiếp Hoài Tang từ từ đều là cùng tiện tiện giống nhau đại.

Ngụy trường trạch lão tới ( không phải ) đến tử, hơn nữa tiện tiện hay sinh bệnh, cho nên từ nhỏ liền đối tiện phi thường sủng nịch, bị cha mẹ phủng trong lòng bàn tay sủng, chưa bao giờ bỏ được đánh chửi, nhân trưởng thành hoàn cảnh bất đồng, tính cách trong nguyên tác làm ầm ĩ khiêu thoát thượng, sẽ thêm một chút kiều khí tùy hứng nhuyễn manh, còn có điểm khóc bao diễn tinh, khó làm ngạch.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân, tuy rằng tuổi cơ hồ là thục kỉ, nhưng là còn nộn thật sự, lấy tiện tiện không có cách. Da da tiện tới, khóc chít chít, không ấn lẽ thường ra bài, có thế ý vô tình bổn hẳn là thảo trạm ngại hành động, lại dần dần liêu thế động cũ kỹ lão chỗ thế nam kỉ. Mỗi ngày tưởng liền WIFI.

Hiện giờ lão phúc đặc cái này thời kỳ, điều khiển nhiệt tình đại chịu ảnh hưởng!

Cho nên này văn chậm nhiệt...... Hy vọng ở nhiệt lên phía trước, lão phúc đặc có thể lãng trở về! Cố lên, tin tưởng ngươi! Đừng lại bình thế tế ta......

Giai đoạn trước kỉ đối tiện cũng quan tâm, hắn chỉ là sẽ không biểu đạt thả quá có nguyên tắc, dẫn tới tiểu tiện tiện vẫn luôn muốn chạy trốn, hậu kỳ sủng thê không hạn cuối vô nguyên tắc.

Trước viết, không có đại cương, nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, không phải dỗi văn, không có ngược điểm. Nếu về sau có tân thêm lôi điểm hoặc giả thiết lại ở phía sau chương thông tri, bất quá hẳn là không có quá lôi.

Hành văn như cũ lạn, không hề tiến bộ, không thiên phú, đừng chờ mong.

-------------------------------------------

Uông kỉ ma ma: Bạch thanh toàn

Tiện tiện ma ma: Liễu ngưng nguyệt

-------------------------------------------

01

Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân liễu ngưng nguyệt duy nhất tiểu công tử Ngụy anh, ở mười ba tuổi một lần đêm săn bị tà ám gây thương tích sau, sinh một loại quái bệnh, cả ngày chu thế thân oán khí quấn quanh không ngừng, Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch suy nghĩ nhiều loại biện pháp, phỏng biến danh y, uống lên nửa năm chén thuốc, hoàn toàn không thấy chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng ngày càng nặng. Kia oán khí nhiễu Ngụy tiểu công tử cả ngày tâm thần không yên, hàng đêm bóng đè, nguyên bản linh lực mạnh mẽ, tu vi ở cùng thế hệ trung đúng là đứng đầu hắn, hiện tại linh lực là hoàn toàn sử không ra, Kim Đan cũng giống như bị thế phong ấn giống nhau, chút nào tra xét không ra linh lực dao động.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ