Trung niên kỉ 31* khóc bao thiếu niên tiện 15
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
55
Sáng sớm ngày thứ hai, Ngụy Vô Tiện giờ Tỵ vừa mở mắt, Lam Vong Cơ liền không ở tĩnh thất, nghĩ hắn định là đi vội, liền chính mình rời giường rửa mặt, nét mực một lát, tưởng chờ Lam Vong Cơ trở về dùng cơm trưa, chính là hắn giữa trưa không trở về, Ngụy Vô Tiện chính mình dùng cơm trưa, liền đi ra ngoài chơi.
Đi đến sau núi phát hiện bởi vì hôm qua một trận mưa, toát ra thật nhiều tiểu dù nấm, Ngụy Vô Tiện trước kia cùng cha mẹ đêm săn, thích nhất đem này tiểu dù nấm dùng nhánh cây mặc vào tới nướng ăn, chỉ cần rải một chút muối, liền thơm ngào ngạt, nơi này sinh vài phiến, liền nghĩ chờ Lan thất bên kia tan học, liền đi tìm tư truy cảnh nghi bọn họ cùng nhau đến sau núi nướng nấm ăn.
Nhàn rỗi công phu lắc lư tới rồi Lam Vong Cơ làm công ninh thất, nghĩ đi quấy rối hắn một chút, thảo mấy cái ổn, chính là lại không ai.
Tới rồi tan học thời gian, Ngụy Vô Tiện liền trực tiếp tới rồi Lan thất cửa đi đám người, vừa thấy tư truy cảnh nghi liền đem bọn họ cấp ngăn cản.
"Tư truy cảnh nghi, ta vừa mới nhìn đến sau núi sinh ra thật nhiều tiểu dù nấm, muốn hay không cùng ta cùng đi sau núi nướng nấm a, đặc biệt hương!"
Hôm qua lam cảnh nghi cha mẹ ở trong phòng thảo luận chuyện đó nhi, lam cảnh nghi ở bên cạnh nghe thấy được, còn hỏi vài câu, tuy rằng hắn cha làm hắn chớ xen vào việc người khác, nhưng cũng đại khái biết trưởng bối muốn làm khó Ngụy Vô Tiện, liền nghĩ sao nói vậy nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi còn có tâm tình nướng nấm a? Cao giai đệ thế tử việc học, ngươi đều sẽ sao?"
"?"Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói: "Ta vì cái gì vô tâm tình nướng nấm? Còn có, chúng ta không phải trung giai sao? Ta học cao giai đệ thế tử việc học làm cái gì?"
Lam cảnh nghi kinh ngạc: "A!? Hàm Quang Quân không có cùng ngươi nói?"
Ngụy Vô Tiện đầy mặt dấu chấm hỏi: "Nói cái gì a?"
Lam cảnh nghi tiếp tục nói: "Chính là thúc tổ làm ngươi tiếp thu khảo nghiệm chuyện này a? Ngươi không biết?"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Ta không biết a, Hàm Quang Quân cái gì cũng chưa nói với ta a, cảnh nghi, rốt cuộc là chuyện như thế nào!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
Hayran KurguTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...