2

345 24 0
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, cuối cùng có nhãi con

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Hành văn như cũ lạn, không hề tiến bộ, không thiên phú, đừng chờ mong.

-------------------------------------------

Uông kỉ ma ma: Bạch thanh toàn

Tiện tiện ma ma: Liễu ngưng nguyệt

-------------------------------------------

02

Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch một khắc cũng không dám trì hoãn, hạ sơn, liền ôm cả người bị oán khí quấn quanh Ngụy Vô Tiện, một đường ngự kiếm đi tới Cô Tô.

Nhân vân thâm không biết chỗ có kết giới, Ngụy Vô Tiện hiện tại cả người oán khí vô pháp đi vào, liền đầu tiên là ở Thải Y Trấn tìm cái khách điếm, đem nhi tử dàn xếp hảo sau, Ngụy trường trạch ở khách điếm thủ Ngụy Vô Tiện, liễu ngưng nguyệt chuẩn bị chút lễ mọn, liền thượng vân thâm không biết chỗ bái phỏng.

Nhiều năm không thấy bạn tốt đến phóng vân thâm không biết chỗ, bạch thanh toàn phi thường vui sướng, lôi kéo liễu ngưng nguyệt thân thế nhiệt hàn huyên một phen sau, đề tài liền chuyển tới nàng ấn tượng sâu đậm khắc Ngụy Vô Tiện trên người: "Ngưng nguyệt, A Anh gần đây tốt không? Năm nay đến có mười bốn đi, như thế nào không mang theo đi lên cho ta nhìn một cái?"

Vừa nghe lời này, liễu ngưng nguyệt tức thì đỏ hốc mắt, ngừng lại một chút, mới run thế run rẩy môi mỏng nói: "A Anh hắn, thật không tốt......"

Mới vừa rồi bạch thanh toàn vừa thấy liễu ngưng nguyệt, liền phát hiện nàng vẫn luôn ánh mắt hơi trầm xuống, giờ phút này nhắc tới đến Ngụy Vô Tiện, thế nhưng nước mắt doanh hốc mắt, liền cầm tay nàng, hỏi: "Ngưng nguyệt, A Anh đã xảy ra chuyện gì? Tuy chúng ta nhiều năm không thấy, nhưng ta vẫn luôn coi ngươi vì thân nhất tỷ muội, thả A Anh cũng là đã cứu A Trạm mệnh, ngươi có chuyện gì không ngại nói ra, chỉ cần ta có thể giúp được với vội, nhất định tận lực!"

Tuy là từng có ân cứu mạng, nhưng liễu ngưng nguyệt chưa bao giờ nghĩ tới lấy này làm lợi thế. Hiện tại là yêu cầu hai đứa nhỏ thành thân, không chỉ có hai người đều là nam tử, thả kém mười lăm tuổi nhiều, bực này có vi luân thường việc, nàng tự nhiên là rất khó mở miệng, nhưng vì nhi tử mệnh, vẫn là nguyện ý tạm thời thử một lần, liền hỏi nói: "Thanh toàn, không biết A Trạm sinh nhật ra sao ngày?"

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ