20

215 8 0
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

-------------------------------------------

Uông kỉ ma ma: Bạch thanh toàn

Tiện tiện ma ma: Liễu ngưng nguyệt

-------------------------------------------

20

Lam Vong Cơ liên tục mấy ngày buổi sáng bái phỏng, tuy rằng Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đều không có đi ra ngoài thấy hắn, chính là mỗi ngày buổi sáng đều bị hắn tiếng đập cửa đánh thức. Ở hắn rời đi lúc sau, Ngụy Vô Tiện mới dám ra sân nơi nơi chơi, dù sao hắn đã hạ quyết tâm không hề trở về, thả nghĩ người nọ nếu như ngày ngày như vậy lên núi xuống núi, mỗi ngày muốn hao phí một canh giờ ở trên đường, thả còn muốn phàn vân thâm không biết chỗ cái kia lại xú lại lớn lên cầu thang, nói vậy cũng kiên trì không được mấy ngày.

Bất quá có một chút vẫn là làm Ngụy Vô Tiện không nghĩ ra. Hắn vì sao luôn muốn bắt ta trở về a? Ta như vậy, nếu ấn bọn họ Lam thị tiêu chuẩn tới xem, không sai biệt lắm xem như tập sở hữu khuyết điểm với một thân, theo lý thuyết hắn hẳn là cũng là rất phiền ta a, ta đi rồi, hắn không phải hẳn là cao hứng mới đúng không? Chẳng lẽ là sợ bị trong tộc trưởng bối biết ta muốn cùng hắn hòa li, cảm thấy ném thế mặt mũi?

Ân, nhất định là như thế này.

Hôm nay Lam Vong Cơ thay đổi sách lược, sợ nhiễu hắn ngủ, tính toán buổi tối lại đến tìm hắn.

Sáng nay không có tiếng đập cửa đem Ngụy Vô Tiện đánh thức, hắn vừa cảm giác thế tỉnh lại phát hiện thái dương đã bò hảo cao, nguyên lai đã mau buổi trưa. Ngụy Vô Tiện ra hắn tiểu viện, lắc lư lay động tới rồi ngoại viện nhi, kinh hỉ phát hiện ban đầu ở Di Lăng Ngụy phủ những cái đó tạp dịch gia đinh đầu bếp nữ, hôm nay đều giá xe ngựa chạy tới.

Ngụy Vô Tiện làm người hiền hoà, đối tạp dịch gì đó không hề có cái giá, đều là thúc thúc thẩm thế thẩm kêu, cùng bọn họ cũng là thực thân cận, mọi người đều cực kỳ thích cái này Ngụy tiểu công tử, thấy phía trước vẫn luôn hôn mê bệnh nặng tiểu công tử, hiện giờ lại là hoàn hảo như lúc ban đầu tung tăng nhảy nhót, đều đặc biệt cao hứng. Tứ thúc tứ thẩm còn có 6 tuổi nhi tử, kêu tứ đậu đỏ, ngày thường ở Di Lăng cùng Ngụy Vô Tiện chơi cực hảo, hắn thực chiếu cố cái này tiểu đệ thế đệ.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ