22

164 9 0
                                    


Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

-------------------------------------------

22

Qua ba ngày, Lam Vong Cơ đúng hạn mà về, hắn lại tới nữa, ở Ngụy Vô Tiện trước cửa buông xuống hộp gấm, hôm nay còn cộng thêm một cái tinh mỹ khắc hoa hộp gỗ, vẫn như cũ chỉ là nhẹ nhàng gõ gõ môn, nói câu: "Ngụy anh, ta đi rồi." Liền rời đi.

Ngụy Vô Tiện qua một lát, tham đầu tham não ra phòng ngủ, rõ ràng là chính mình gia trạch tử, nhưng mạc danh tổng cảm thấy chính mình lén lút, hắn từ cạnh cửa cầm hộp gấm, thấy bên cạnh còn có một cái lớn hơn nữa khắc hoa hộp gỗ, liền tò mò cùng lấy vào phòng ngủ, đầu tiên là mở ra kia khắc hoa hộp gỗ cái nắp, lại phát hiện một trương giấy, họa tiểu cơ linh cùng tiểu cũ kỹ, kề tại cùng nhau ngủ bộ dáng, thật là đáng yêu.

Cùng với phía dưới đơn giản nói mấy câu.

----------------------

Anh

Ngày gần đây an không, trừ túy thuận lợi,

Bột củ sen bánh hoa quế, vọng hỉ.

Trạm

----------------------

Ách...... Lại viết!!

Lần này còn tưởng lấy ăn hối thế lộ ta? Tưởng bở!!

Cân nhắc xử lý như thế nào này hộp điểm tâm công phu, mũi gian bay tới ngọt thanh hoa quế hương khí......

Ngụy Vô Tiện nuốt nuốt nước miếng, bát thế Khai Phong giấy, phát hiện nội bộ là màu hồng cánh sen, thả phiêu tán hoa quế tinh mỹ điểm tâm, chỉ nho nhỏ mười hai cái.

Ta liền nếm thử......

Hắn cầm một khối đưa vào khẩu thế trung, thật là mỹ vị, vị mềm mại, hoa quế hương khí ở khẩu thế trung tứ tán mở ra, tươi mát không ngọt nị, cực hảo, tốt nhất phẩm! So Thải Y Trấn sơn trà bánh còn ăn ngon!!

Thức ăn thượng, Ngụy Vô Tiện cũng là vô pháp kháng cự, không một lát liền đem một hộp bột củ sen bánh hoa quế đều nếm xong rồi, thả này hộp gỗ cũng cực xinh đẹp, vừa vặn có thể thu nạp hắn tiểu đồ vật, liền thuận tay đem Lam Vong Cơ viết tin thả đi vào.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ