Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
25
Lam Vong Cơ đi rồi, nhưng lại để lại Ngụy Vô Tiện một người ở phòng ngủ sám hối.
Làm sao bây giờ...... Hắn đi như thế nào a? Ta vừa mới chưa nói không cho hắn trụ a! Không xong không xong, nhất định là ta phía trước phản thế kháng quá kịch liệt, làm lam trạm hiểu lầm ta vẫn là không nghĩ lưu hắn. Bất quá nếu ta chủ động lưu hắn nói, có thể hay không lại làm hắn ôm hy vọng, cho rằng ta sẽ cùng với hắn hồi vân thâm không biết chỗ?
Ai, nhưng kỳ thật lại nói như thế nào, ta cùng với hắn đều thành thân, ở một đêm lại làm sao vậy...... Ta có phải hay không quá bất cận nhân tình?
A a a a a!! Hảo phiền a! Dù sao hắn đi đều đi rồi, không nghĩ!
Ngụy Vô Tiện lại trên giường thế thượng nằm thi trong chốc lát, liền đứng dậy, mở cửa, có thể thấy được này tuyết hạ so vừa nãy còn muốn lớn......
Hắn cúi đầu, ngón tay vô ý nghĩa ở khung cửa thượng moi tới moi đi, hối hận cùng áy náy lấp đầy hắn trái tim. Đột nhiên dư quang ngó đến chân tường nhi kia đôi thật nhiều hộp gấm, nhiều như vậy thiên, mặc dù chính mình một cái cũng chưa lấy, người nọ vẫn là kiên trì không ngừng ngày ngày tới đưa, hơn nữa hiện tại tuyết rơi, Ngụy Vô Tiện liền đem bọn họ đều lấy về phòng ngủ, từng cái rửa sạch sạch sẽ hộp thượng bông tuyết, nhất nhất mở ra, đem cục đá đều lấy ra tới, ở đem hộp gấm đều đặt tới kệ sách tầng cao nhất.
Hắn biên ngắm cảnh cục đá, vừa nghĩ: Thật là đẹp mắt, mặc dù ta không thu, lam trạm vẫn là một ngày không rơi, mỗi ngày đều phải hoa một canh giờ đang nhìn vân các cùng vân thâm không biết chỗ tới qua lại thế hồi, cũng là rất vất vả...... Những ngày qua xem, hắn đối ta thật sự thực quan tâm, phụ thân mẫu thân cũng thực nhớ ta, còn xuống núi tới xem ta. Ta chỉ là đặc biệt không thích vân thâm không biết chỗ quy củ. Mặt khác, ta cũng không có nhiều chán ghét......
Còn có tư truy cảnh nghi, hảo tưởng cùng bọn họ cùng nhau chơi a, bọn họ nửa tháng mới nghỉ tắm gội một lần, ngày thường ta chính mình đang nhìn vân các cũng rất nhàm chán, Thải Y Trấn cũng dạo không sai biệt lắm, trước kia hạ học, cùng đi sau núi khe nước sờ cá sờ cục đá, cũng rất có thế ý tứ, sau núi như vậy đại, nói không chừng còn có cái gì mặt khác bảo bối đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanficTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...