42

154 8 0
                                    

Trung niên kỉ 30* khóc bao thiếu niên tiện 15

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.

14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.

-------------------------------------------

42

Lam Vong Cơ ở tư truy cảnh nghi nơi đó biết được Ngụy Vô Tiện chạy đi lúc sau, thực lo lắng hắn, liền lập tức cũng hạ sơn. Hắn nội tâm tự trách vạn phần, vì sao phải bởi vì này vài món việc nhỏ đi cùng Ngụy anh giận dỗi, chính mình lớn hắn nhiều như vậy, như thế nào liền không thể nhiều hơn bao dung, hắn vốn là thiếu niên tâm tính, tâm tư qua loa, này cực cường chiếm hữu dụ, ngay cả chính mình, cũng là ở Ngụy anh hai cái bạn tốt đã đến lúc sau mới phát hiện, Ngụy anh đương nhiên thượng không thể phát hiện......

Trở lại Vọng Vân Các phòng ngủ, Lam Vong Cơ đẩy mở cửa, liền nghe thấy được từng trận nức nở thanh, lại vừa thấy nghiêng người nằm ở trên giường thiếu niên, súc 裑 thế tử, đôi mắt khóc hồng hồng, gối đầu đều ướt nhẹp thế một tảng lớn.

"Ngụy anh......" Thấy này cảnh tượng, Lam Vong Cơ lập tức liền banh không được, vọt qua đi đem Ngụy Vô Tiện báo ở chính mình trong lòng ngực.

"Ngươi, đi......" Ngụy Vô Tiện khóc không thành tiếng.

"Ngụy anh, là ta không hảo......"

Bổn còn nghĩ cường thế ngạnh vài câu Ngụy Vô Tiện, vừa nghe lời này, liền khống thế chế không được, "Ô ô ô" khóc lên tiếng, biên khóc biên đứt quãng hỏi: "Hàm, Hàm Quang Quân, ngươi, ngươi còn, muốn hay không, ta a......"

"Muốn." Lam Vong Cơ chịu đựng lệ ý, nắm lấy hắn tay, cho hắn thua nổi lên linh lực, cũng kiên định nói: "Ngụy anh, ta muốn thế ngươi, không rời đi ngươi......"

Nghe hắn nói còn muốn chính mình, thả linh lực tới, Ngụy Vô Tiện tiếng khóc đều yếu đi một ít: "Kia, vậy ngươi, vì sao, không......"

Lam Vong Cơ nghe này mang theo dày đặc khóc nức nở đứt quãng lời nói, năm thế dơ thế sáu thế phủ đều nắm đau, xen lời hắn: "Ngụy anh, trước bình tĩnh một chút, trong chốc lát chúng ta hảo hảo nói chuyện."

Ngụy Vô Tiện ngước mắt, dùng kia hồng hồng ướt thế ướt mắt to xem hắn, ngốc ngốc gật gật đầu.

Đại khái qua một nén nhang, Lam Vong Cơ cho hắn thua xong linh lực, Ngụy Vô Tiện cũng không ở nức nở, chỉ là kia tiểu thế mặt vẫn cứ tràn đầy ủy khuất, một bộ trí khí bộ dáng, dẩu thế miệng súc ở giường sườn, dựa tường ôm đầu gối ngồi.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ