27

174 7 2
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

-------------------------------------------

27

Tháng giêng mùng một

Ngụy Vô Tiện giờ Tỵ đứng dậy, nghĩ đến cách vách nhìn xem Lam Vong Cơ đi rồi không, còn ôm một tia may mắn, nghĩ thầm nhị ca thế ca có phải hay không còn chưa đi. Chính là đi phát hiện, quả nhiên, hắn nhà ở không có một bóng người, giường đệm cũng là xếp chỉnh chỉnh tề tề, xem ra là không đến giờ Mẹo liền rời đi.

Tới rồi ngày xưa Lam Vong Cơ bái phỏng Vọng Vân Các canh giờ, Ngụy Vô Tiện ở nhà ở cân nhắc hắn còn có thể hay không tới.

Hôm nay buổi sáng hắn mới vừa đi, kia chạng vạng còn sẽ đến sao? Chính là hắn vẫn luôn là mỗi ngày đều cho ta đưa cục đá nha, hôm nay cục đá còn chưa cho ta đâu!

Nghĩ nghĩ, lại nghe được tiếng đập cửa.

Ngụy Vô Tiện đằng từ trên giường nhảy dựng lên, mở ra cửa phòng, làm bộ làm tịch đối diện người ngoài nói: "Lam trạm, ngươi không phải mới vừa đi không bao lâu sao, như thế nào lại tới nữa a?"

Nhưng người tới cũng không phải Lam Vong Cơ, mà là một người Lam thị môn sinh.

Ngụy Vô Tiện nhíu mày nói: "Ngươi là ai a?"

"Ngụy công tử, Hàm Quang Quân hôm nay buổi trưa nhận được cấp báo sau, liền cùng trạch vu quân cùng nhau ngự kiếm đi trừ túy, làm ta đem cái này chuyển giao cho ngài."

Kia môn sinh đưa ra một phong thơ, Ngụy Vô Tiện mở ra nhìn nhìn.

---------------------------

Anh

Sau giờ ngọ cấp báo, tức khắc đi trước Phổ Đà trấn trừ túy.

Trạm

---------------------------

Ngụy Vô Tiện xem xong tin, phát hiện vẫn chưa viết rõ ngày về, hỏi: "Kia Hàm Quang Quân có hay không nói cái gì thời điểm trở về a?"

Môn sinh chỉ là lắc lắc đầu nói: "Không có."

"Kia Hàm Quang Quân có hay không nói cái gì khác?"

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ