Trung niên kỉ 31* khóc bao thiếu niên tiện 15
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
46
Này đã hơn một năm tới, Ngụy trường trạch cùng liễu ngưng nguyệt định cư Cô Tô sau, cũng ngẫu nhiên giúp đỡ chung quanh hương dân trừ túy, nhưng Cô Tô địa giới bởi vì có Lam thị tọa trấn, tinh quái tà ám đều xử lý kịp thời thoả đáng, cơ bản dùng không đến bọn họ tán tu ra tay. Tưởng tượng người một nhà không thể ở Cô Tô ăn không ngồi rồi, Ngụy trường trạch liền nghĩ đem Di Lăng Ngụy thị pháp thế khí phổ ở Cô Tô khai cái chi nhánh.
Thả gần nhất Lam Vong Cơ lại là đặc biệt vội, còn tổng muốn đi ra ngoài trừ túy, Ngụy Vô Tiện nhàn tới không có việc gì nghiên cứu thật nhiều phù thế chú, còn đem triệu âm phù cải tiến vì chiêu âm kỳ, ở Di Lăng đêm săn khi, hắn liền thường xuyên tưởng chế một loại có thể chỉ dẫn oán khí nơi la bàn, đang nhìn vân các nhàn hạ thời điểm, liền đem này la bàn bước đầu nghiên cứu không sai biệt lắm, Ngụy trường trạch thế hắn đến oán khí trọng địa phương thử thử, quả nhiên hữu hiệu.
Ngụy Vô Tiện vừa nghe cha nói muốn ở Cô Tô khai cửa hàng, còn muốn đem hắn làm gì đó đầu tư ra thế bán, quả thực cao hứng sắp bay lên. Bất quá có một cái đồ vật, hắn cũng tưởng ở cửa hàng bán, đó chính là hắn thân chế ngọc bồ đề phụ tùng.
Phía trước hắn ở vân thâm không biết chỗ sau núi chỗ sâu trong phát hiện vài cọng chính trực tráng niên ngọc cây bồ đề, này thụ chỉ nhưng ở linh lực dư thừa nơi sinh trưởng, trăm năm sau mới kết quả, thịt quả chua xót vô pháp dùng ăn, nhưng hột cực tựa linh ngọc, thả hộ thân trừ tà chi hiệu cường, bội này ngọc bồ đề phụ tùng, bình thường cấp thấp tinh quái vô pháp gần người, Tu chân giới đến nay mới thôi đều cực nhỏ có người biết này ngọc bồ đề hột, Ngụy Vô Tiện phía trước rải rác đã làm một ít chuỗi hạt cùng điêu kiện, ngại với chính mình kỹ thuật quá kém, xấu muốn mệnh, cũng không tốt ý tứ lấy ra tay.
Trải qua một thời gian luyện tập, cảm thấy chính mình trình độ đã rơi vào cảnh đẹp, liền tính toán đem hắn thân chế ngọc bồ đề phụ tùng, cũng bãi ở Cô Tô Di Lăng pháp thế khí phổ trung bán bán, tạo phúc bình dân trăm thế họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...