31

175 9 0
                                    

Trung niên kỉ 30* thiếu niên tiện 14

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.

14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

-------------------------------------------

31

Hồi vân thâm không biết chỗ này ngắn ngủn thời gian, hai người ở chung là càng ngày càng hòa hợp, nhân Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện mọi cách dung túng, còn cõng hắn nhặt cục đá, chân bị thương, Lam Vong Cơ đối hắn dốc lòng chăm sóc, không phải cõng chính là ôm, Ngụy Vô Tiện cũng đối Lam Vong Cơ càng ngày càng thân cận ỷ lại, cảm thấy thật sự giống thân thế mật đại ca thế ca giống nhau.

Ngụy Vô Tiện chân thương, liền không lại đi chảy thủy, nhưng hắn không chịu ngồi yên, qua mấy ngày, chân tốt không sai biệt lắm không chậm trễ hành tẩu, liền lại đến sau núi lắc lư, lực chú ý từ trong nước chuyển dời đến mặt đất thảm thực vật, Ngụy Vô Tiện quả thực là phát hiện vân thâm không biết chỗ sau núi như thiên đường giống nhau, thế nhưng còn có thế gian hiếm có ngọc cây bồ đề.

Ngọc cây bồ đề chỉ có thể sinh trưởng ở linh khí sung túc, thổ nhưỡng phì nhiêu, khí hậu thích hợp chỗ. Trái cây vì ngọc bồ đề quả, thịt quả chua xót vô pháp dùng ăn, nhưng hột vẻ ngoài cùng ngọc thạch cực kỳ tương tự, thả có tụ thế tập linh khí chi hiệu, chế thành tay xuyến hoặc phối sức, nhưng có trợ giúp tu sĩ nhanh chóng khôi phục linh khí, xua tan oán khí.

Nguyên bản toàn bộ Trung Nguyên khu vực ngọc cây bồ đề cũng không có mấy viên, gần vài thập niên càng là bị tham lam thương nhân ý đồ di tài khô héo tử vong, ngọc bồ đề sở chế phối sức gần như trở thành tuyệt thế bản, càng là tiên có người biết được.

Vân thâm không biết chỗ sau núi, thế nhưng có vài viên chính trực tráng niên ngọc cây bồ đề, cái này tuy rằng không thể nhặt cục đá, nhưng hắn lại có việc nhi làm, mỗi ngày đều chọn cái tiểu rổ đi trích ngọc bồ đề quả. Lấy về tĩnh thất, ở trong sân đi thịt quả, mổ ra hột, đều bãi ở tĩnh thất sân trên mặt đất, phơi khô.

Nguyên bản bị Lam Vong Cơ xử lý giống như hoa viên đình viện sân, hiện tại bị Ngụy Vô Tiện lăn lộn giống như nông gia viện nhi giống nhau, dưỡng hai con thỏ, còn dưỡng một đầu lừa, phô đầy đất hột thịt quả. Càng xảo chính là, Ngụy Vô Tiện thế nhưng phát hiện tiểu cũ kỹ cùng tiểu cơ linh, đều phi thường thích ăn ngọc bồ đề thịt quả, một lừa nhị thỏ ở chung cũng là cực kỳ hòa hợp, ngay cả ngủ đều là điệp ở bên nhau.

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ