Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, cuối cùng có nhãi con
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
12
Ngụy Vô Tiện nhân ở gió lạnh trung quỳ một ngày, ngày thứ hai liền hiện ra phong hàn chi chứng, ốm yếu, hắn nương này cơ hội hợp với nghỉ ngơi mấy ngày.
Đã nhiều ngày Lam Vong Cơ vẫn luôn ở tĩnh thất sao thế gia quy, đối hắn cẩn thận chiếu cố, ăn ngon uống tốt cung phụng, nhưng mới đầu Ngụy Vô Tiện vẫn là đối hắn lạnh lẽo, còn thường thường dỗi vài câu.
Tuy rằng Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đối với Lam Vong Cơ trừng mắt mắt lạnh, nhưng hắn chính là cố tình vô pháp kháng cự người nọ linh lực dụ thế hoặc, Lam Vong Cơ càng là đoan chắc hắn điểm này, thường thường đều vì hắn thua thượng điểm linh lực.
Mỗi đến thua linh lực là lúc, tạc mao tiểu sư tử, đều sẽ biến thành thuận theo mèo con. Có thể là thua linh lực duyên cớ, Ngụy Vô Tiện phong hàn ngày thứ nhất tới hung mãnh, nhưng lại đi cũng mau.
Thác linh lực phúc, cũng là Lam Vong Cơ dốc lòng kiên nhẫn, mấy ngày xuống dưới, hai người quan hệ cuối cùng là hơi chút hòa hoãn chút, Ngụy Vô Tiện cũng không dễ dàng như vậy tạc mao. Nhưng chạy trốn gì đó, xác thời khắc bồi hồi ở hắn trong lòng.
Bị phạt việc, hai người không đi báo cho thanh hành quân cùng bạch thanh toàn, rốt cuộc việc này lại nói như thế nào cũng là Ngụy Vô Tiện có sai trước đây. Hắn chỉ là thiếu niên tâm tính bướng bỉnh, cũng không sẽ không chút nào biết lễ hồ nháo, cho nên mặc dù thành thân ngày ấy bạch thanh toàn hứa hẹn, về sau bị ủy khuất muốn thay hắn chống lưng, Ngụy Vô Tiện cũng cũng không có đi cáo thế trạng.
Tuy rằng tạm thời không đi cáo thế trạng, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn luôn cân nhắc nếu không phải muốn đi tìm bạch thanh toàn, cùng hắn nói nói chính mình tưởng cha mẹ, muốn xuống núi tiểu trụ mấy ngày, nhưng lại hạ không tới quyết tâm. Một là Ngụy Vô Tiện cảm thấy là chính hắn phạm sai lầm, có chút ngượng ngùng mở miệng, vẫn là tốt nhất có thể chính mình tìm được cơ hội chuồn ra đi.
Cũng là vì Lam Vong Cơ ngày ngày cho hắn thua linh lực, Ngụy Vô Tiện cảm thấy bị người này linh lực rót thể tư vị nhi, thật sự tuyệt không thể tả...... Nghĩ có thể nhiều hưởng thụ một ngày là một ngày, về sau liền không cơ hội. Hơn nữa Ngụy Vô Tiện đã nhiều ngày ở tĩnh thất dưỡng bệnh không cần đi đi học, không ai phạt hắn, đảo cảm thấy cũng rất tự tại, chỉ là có điểm nhàm chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanficTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...