Trung niên kỉ 30* thiếu niên tiện 14
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
30
Hai người ở suối nước lạnh lăn lộn một buổi trưa. Trở về tĩnh thất, đổi đi quần áo ướt, Lam Vong Cơ nghĩ mặc dù Ngụy Vô Tiện không có xuống nước, nhưng chân cùng tiểu thế chân vẫn là vẫn luôn tẩm ở lạnh băng nước suối trung, liền kêu cửa sinh đưa tới nước ấm làm hắn tắm gội, còn dặn dò hắn về sau không cần một mình đi suối nước lạnh.
Ngụy Vô Tiện biên tắm gội, biên nghĩ thầm: Lam trạm thế nhưng vui cõng ta nhặt cục đá, hơn nữa trở về vân thâm không biết chỗ, hắn cũng không có lại đối ta nói những cái đó gia quy cái này không thể, cái kia không thể, hắn hiện tại như thế nào tốt như vậy a?
Một ngày này, dùng cơm trưa sau, Ngụy Vô Tiện thật sự là nhàm chán khẩn, không nghĩ xem thoại bản, liền tưởng hay là nên lại đi khe nước nhặt chút cục đá, thả muốn đại làm một hồi, nhiều nhặt điểm, bởi vì chờ Vọng Vân Các kết giới bố hảo lúc sau hắn liền có thể rời đi, hơn nữa cũng không biết khi nào mới có thể lại trở về.
Hắn ở tĩnh thất cầm hai cái rổ, nghĩ không có nhị ca thế ca ở, nhưng chịu không nổi kia băng hàn suối nước lạnh, liền chính mình một người đến sau núi vơ vét bảo bối.
Ngụy Vô Tiện một mình ở sau núi lắc lư, lại phát hiện một đoạn hoa cảnh thạch đặc biệt nhiều khe nước, không nói hai lời cởi giày vớ liền xuống nước sờ cục đá.
Tuy rằng so ra kém suối nước lạnh, nhưng thứ tốt cũng không ít, trời đã tối rồi hắn cũng không bỏ được rời đi, liền ở một bên bờ biển sử cái có thể chiếu sáng phù thế chú, nương ánh sáng tiếp tục nhặt cục đá.
Hắn chuyên chú cực kỳ, đôi tay ở suối nước trung bái tới bái đi tìm kiếm, một cái không cẩn thận không dẫm ổn, dưới chân vừa trợt, cả người lập tức liền ngã ngồi tới rồi trong nước, quần áo đều ướt thế một nửa, đồng thời cảm thấy chân trái mắt cá chân chỗ một trận xuyên tim nứt phổi xẻo đau.
Hắn đau hốc mắt bỗng dưng đỏ, banh tiểu thế mặt, bẹp miệng, khập khiễng dịch tới rồi bờ biển, ngồi dưới đất, nhìn nhìn mắt cá chân, phát hiện thế nhưng là bị sắc bén cục đá quát phá lưu thế huyết, hơn nữa khẩu tử còn không nhỏ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...