Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, cuối cùng có nhãi con
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
11
Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện trở về tĩnh thất, hắn chỉ cảm thấy thiếu niên vẫn luôn ở hắn trong lòng ngực rất nhỏ run thế run rẩy. Vừa đến tĩnh thất, đem hắn phóng tới cách gian trên giường, giúp hắn cởi giày, kéo hương hương thế mềm thế mềm chăn bông, đem hắn gắt gao mà bọc lên.
Ngụy Vô Tiện chỉ là hai mắt phóng không tùy ý hắn bãi thế lộng, không chút nào phản thế kháng, cũng là không sức lực phản thế kháng.
"Ngụy anh, còn lạnh không?" Lam Vong Cơ ngồi ở hắn giường bên hỏi.
Ngụy Vô Tiện đem mặt thiên hướng sườn, không đi xem hắn, nhàn nhạt nói: "Không cần ngươi lo." Hắn nói ra mấy chữ này đồng thời, hốc mắt kia mấy viên lung lay sắp đổ nước mắt, liền theo khóe mắt lăn xuống xuống dưới, ủy khuất song thế môi thẳng run thế run, cả người cũng bởi vì mới vừa rồi quỳ mấy cái canh giờ, đông lạnh đến phát thế run không ngừng.
Lam Vong Cơ thấy thiếu niên bộ dáng này, hắn tâm chợt căng thẳng, thở dài, rồi sau đó tính cả bọc thế Ngụy Vô Tiện chăn cùng nhau, đem hắn lấy lên, ôm vào trong lòng ngực.
Ngụy Vô Tiện kinh trừng mắt khóc hồng hai mắt, hỏi: "Ngươi! Ngươi muốn làm gì!" Lại giật giật tay chân, dục tránh thoát mà ra, đầy mặt viết mạc ai lão thế tử, cũng cảnh cáo nói: "Ly ta xa một chút!!"
"Đừng lộn xộn." Lam Vong Cơ đem cái kia ở ổ chăn trung nhuyễn thế động người cô ở trong ngực, rồi sau đó bắt đầu chậm rãi chuyển vận nổi lên linh lực.
Ngụy Vô Tiện vừa định nói càng nhiều tàn nhẫn lời nói, đột nhiên cảm thấy có cuồn cuộn thế cuồn cuộn ấm áp linh lực chú thế nhập hắn linh mạch, hảo ấm, thật thoải mái, hảo có cảm giác an toàn.
Từ hắn mười ba tuổi sinh bệnh lúc sau, liền không còn có loại cảm giác này, tuy rằng cha mẹ cũng vì hắn chuyển vận quá linh lực, nhưng là kia hoàn toàn bất đồng, hắn có thể minh xác cảm giác đến Lam Vong Cơ linh lực, với hắn mà nói là đặc biệt, cùng hắn linh mạch hồn nhiên thiên thành, thậm chí so với chính mình linh lực càng làm hắn trầm mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
Fiksi PenggemarTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...