Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
Uông kỉ ma ma: Bạch thanh toàn
Tiện tiện ma ma: Liễu ngưng nguyệt
-------------------------------------------
18
Ngụy Vô Tiện đã rời đi, bạch thanh toàn vẫn là xem ra cuối cùng hai người cáo biệt là lúc, khó lòng giải thích không khí, liền kêu phu quân thanh hành quân đi trước hồi hàn thất, chính mình tắc lưu lại, dục tinh tế tìm hiểu một phen, cùng nhi tử nói nói trong lòng lời nói.
Tĩnh thất nội, bạch thanh toàn lôi kéo Lam Vong Cơ ngồi ở bàn bên, hỏi: "A Trạm, ngươi này đó thời gian, cùng A Anh ở chung như thế nào?"
"......" Lam Vong Cơ rũ mắt, suy nghĩ hảo sau một lúc lâu, mới trầm giọng nói: "Không biết......"
Bạch thanh toàn nhíu nhíu mày, hỏi: "Không biết là ý gì?"
Lam Vong Cơ nắm chặt giấu ở to rộng tay áo bãi hạ song quyền, thấp giọng nói: "Ngụy anh...... Không mừng vân thâm không biết chỗ quy củ......"
Bạch thanh toàn cười cười nói: "Nương biết đến, ngươi thực thích A Anh......"
"Mẫu thân, ta......" Lam Vong Cơ nhĩ thế rũ một cái chớp mắt liền lộ ra chút ửng đỏ, hắn không có phủ nhận, mím môi, lại nói: "Chính là, Ngụy anh hắn......"
Tuy rằng Lam Vong Cơ chỉ đứt quãng nói mấy chữ, chính là kết hợp này ngữ khí thần thái, cùng với đối nhi tử hiểu biết trình độ, bạch thanh toàn có thể khẳng định, nhà mình nhi tử đã hãm sâu trong đó. Ở từ này một tháng quan sát tới xem, nàng cũng có thể đại khái đoán được ra hai người này đoạn thời gian ở chung vấn đề cùng trở ngại.
"A Trạm, ngươi muốn nghe hay không chuyện xưa? Cha ngươi cùng ta chuyện xưa, còn có...... Ngươi thúc phụ chuyện xưa......"
Lam Vong Cơ đối cha mẹ chi gian sự chỉ là từ trưởng bối cùng huynh trưởng khẩu thế trung, rải rác biết được quá một ít, mẫu thân cùng phụ thân mới đầu cảm tình cũng không tốt, còn từng bị phụ thân mềm thế cấm ở long nhát gan trúc nhiều năm, chính mình tuổi nhỏ là lúc, rõ ràng nhớ rõ mỗi tháng chỉ có thể thấy được mẫu thân một mặt, vẫn là nhiều năm sau, cha mẹ cảm tình mới dần dần hòa hoãn, hơn nữa càng ngày càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...