23

164 8 0
                                    

Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện

Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]

Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.

Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.

Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......

Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.

Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.

Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.

Cụ thể giả thiết xem chương 1.

-------------------------------------------

23

Cự tuyệt nói cũng nói, báo chữ to cũng dán, Lam Vong Cơ vẫn là không nghe khuyên bảo, chính mình cũng tưởng không rõ người nọ rốt cuộc ở chấp nhất cái gì, Ngụy Vô Tiện mấy ngày sau lại một lần mở ra cửa phòng, vốn là muốn vì đại gia hảo, ngoan hạ tâm tới cường thế ngạnh một chút, đem hắn mắng đi, chính là thấy Lam Vong Cơ kia thiển sắc con ngươi, chứa đầy mong đợi chi ý nhìn chính mình, lại nghĩ tới hắn bả vai bị thương còn không quên ngày ngày tới Vọng Vân Các, Ngụy Vô Tiện đến bên miệng tàn nhẫn lời nói, lại nuốt đi trở về.

Mặc dù nói không nên lời tàn nhẫn lời nói, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là cự tuyệt nói: "Lam nhị ca thế ca, ta là thật sự sẽ không theo ngươi trở về, ngươi đừng lại lãng phí thời gian nhặt này cục đá."

Tuy là cự tuyệt chi ngữ, nhưng Lam Vong Cơ phát hiện Ngụy Vô Tiện lại kêu hắn lam nhị ca thế ca, này có phải hay không thuyết minh, kỳ thật là ở hướng tốt phương hướng chuyển biến?

Hắn nâng lên tay đem hôm nay hộp chậm rãi đưa cho Ngụy Vô Tiện, nói: "Hôm nay cái này thực đặc biệt, ngươi muốn hay không nhìn một cái?"

Ngụy Vô Tiện do dự một cái chớp mắt, quật cường, nhưng là ngữ khí lại không cường thế ngạnh nói: "Không cần, lấy ra."

Lam Vong Cơ chính mình mở ra nắp hộp, trực tiếp đưa tới trước mắt hắn.

Đó là một khối nửa thấu bạch đế, bay lả tả màu lam nhứ trạng đồ án cục đá, thoạt nhìn giống một mảnh xinh đẹp xanh thẳm sắc không trung. Ngụy Vô Tiện chưa từng gặp qua loại này xanh thẳm sắc cục đá, hắn cuối cùng vô pháp tiếp thu trụ này dụ thế hoặc, chậm rãi nhận lấy, nghĩ lấy gần, cẩn thận thưởng thức hai mắt trả lại cho hắn.

Lam Vong Cơ thấy người nọ không có ở lạnh giọng đẩy theo, hắn liền thừa thắng xông lên, thử gãi đúng chỗ ngứa, cùng hắn nhiều lời nói mấy câu: "Ngụy anh, ta phát hiện một chỗ cục đá rất nhiều thật xinh đẹp địa phương......"

Ngụy Vô Tiện chung ngẩng đầu lên, trong mắt nhiều mấy viên ngôi sao nhỏ, hỏi: "Ở đâu a?"

"Suối nước lạnh."

[ Vong Tiện] Tiện Tiện tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ