Trung niên kỉ 31* khóc bao thiếu niên tiện 15
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
53
Đồ xong dược sau, Lam Vong Cơ lại cấp Ngụy Vô Tiện một lần nữa ngao phân khôi phục nguyên khí thuốc bổ, uy hắn uống lên, còn cho hắn ăn mứt hoa quả cùng kẹo mạch nha. Lúc sau Lam Vong Cơ liền mang theo hắn đến trong viện, ỷ nằm ở trên ghế nằm, làm Ngụy Vô Tiện ghé vào trên người hắn, cho hắn thua linh lực.
"Nhị ca thế ca, ngươi nói chúng ta sau khi trở về, còn như thế nào làm a, ngày hôm sau ta không phải đều ra không được môn sao, ta bộ dáng này, ngày hôm trước buổi tối làm chuyện tốt gì nhi, người khác vừa thấy liền nhìn ra tới a......"
"Không có việc gì, tối hôm qua không có cho ngươi đồ dược, Lam thị có thực tốt tiêu sưng khư ứ thuốc mỡ, mặt bộ cũng có thể dùng, tô lên ngày thứ hai liền sẽ tiêu sưng."
"Nga nga, vậy là tốt rồi, bất quá kia cũng không thể mỗi ngày a! Ta nhưng chịu không nổi!"
"......" Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, nói: "Ân."
"Năm ngày một lần đi!"
"Ân." Tưởng mỗi ngày, bất quá đi trở về yếu lĩnh phạt, trước đáp ứng Ngụy anh đi.
Lúc này, Ngụy Vô Tiện đột nhiên nghĩ tới Lam Vong Cơ say rượu ngày ấy lời nói, hắn một chút từ Lam Vong Cơ trên người bắn lên, khen thế ngồi ở hắn đại thế lui, nghiêm túc nói: "Lam trạm, ta hỏi ngươi một sự kiện, ngươi nhất định phải đúng sự thật trả lời ta, được không."
"Ngụy anh, chuyện gì?"
"Ngươi trước đáp ứng ta."
"Hảo."
"Lam trạm, ngươi có phải hay không muốn cùng ta nguyên phòng lúc sau, liền đi lãnh phạt."
Lam Vong Cơ cũng ngồi dậy thân, ôm Ngụy Vô Tiện 偠, hỏi: "Ngụy anh, ngươi như thế nào biết được?"
"Ngươi không cần lo cho, ngươi chỉ cần nói cho ta ngươi có phải hay không muốn đi lãnh phạt? Là, còn có phải hay không!?"
Lam Vong Cơ cúi đầu, nhấp thuần không đáp, Ngụy Vô Tiện đôi tay đỡ hắn gương mặt, đem đầu của hắn nâng lên, nhìn thẳng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...