Trung niên kỉ 30* thiếu niên tiện 14
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
32
Chỉ chớp mắt liền đến mùa xuân ba tháng, ra nhuận âu nguyệt, Ngụy Vô Tiện nhưng xem như bỏ lệnh cấm, nhưng đối mặt thật là cha mẹ phải về Di Lăng sự thật, bất quá hắn hiện tại có chút cảm thấy, chỉ cần Lam Vong Cơ bồi ở hắn bên người, tựa hồ cùng cha mẹ chia lìa cũng đều không phải là như vậy đáng sợ một sự kiện, nhưng cáo biệt là lúc vẫn là khóc đỏ hai mắt.
Từ Ngụy Vô Tiện lần này xuống núi tới nay, Lam Vong Cơ đều là buổi tối ở tại Vọng Vân Các bồi hắn, nhưng cha mẹ đi rồi về sau, Ngụy Vô Tiện cũng là có chút đau lòng Lam Vong Cơ mỗi ngày tiêu phí một canh giờ lên núi xuống núi, liền chủ động yêu cầu cùng Lam Vong Cơ hồi vân thâm không biết chỗ trụ một đoạn, thuận tiện lại trích điểm ngọc bồ đề trái cây.
Trở về không mấy ngày, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy ban ngày có chút nhàm chán, nghe tư truy cảnh nghi nói ngày gần đây đều là phù thế chú khóa, thả tiên sinh không phải Lam Khải Nhân, Ngụy Vô Tiện tương đối cảm thấy hứng thú, cùng Lam Vong Cơ nói một chút, tính toán đi theo nghe một chút khóa, Lam Vong Cơ vui vẻ đồng ý.
Sáng sớm ngày thứ hai, Lam Vong Cơ kêu Ngụy Vô Tiện rời giường, cùng nhau ăn đồ ăn sáng, liền tính toán đi Lan thất đi học, ra sân, vừa vặn đụng phải tư truy cảnh nghi.
"Nhị ca thế ca, ta đây đi rồi a! Buổi chiều là linh tu khóa, ta liền không tham gia, ta giữa trưa liền trở về, ngươi cũng muốn trở về cùng ta cùng nhau dùng bữa a."
"Ngụy anh, ta cùng với ngươi cùng đi Lan thất."
"A? Ngươi đi Lan thất làm cái gì?"
"Nghe đường."
Lam tư truy lam cảnh nghi nghe vậy cả kinh, biểu tình suýt nữa tan vỡ.
Lam thị con cháu nhóm lớp học, ngẫu nhiên sẽ có các vị trưởng bối trưởng lão tới nghe đường, lấy xác nhận dạy học chất lượng cùng các học sinh học tập nhiệt tình cập trạng thái, trạch vu quân lam tông chủ, đều nghe qua, nhưng duy độc để cho Lam thị đệ thế tử nhóm sợ hãi đó là Hàm Quang Quân nghe đường. Đảo không phải bởi vì Hàm Quang Quân ngày thường đối bọn họ có bao nhiêu nghiêm túc hà khắc, chỉ là hắn kia băng hàn khí tràng, mặc dù gần là ngồi ở chỗ kia không nói một lời, cũng làm cho bọn họ áp lực tăng gấp bội, giống như vân thâm không biết chỗ sống giới tiên, uy hiếp lực ước chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...