Trung niên kỉ 31* khóc bao thiếu niên tiện 15
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, sẽ khôi phục.
14 sơ wěn, 15 bắt đầu làm sự tình, cuối cùng có nhãi con, lôi giả lui lại.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
Hành văn lạn, toàn văn thổ ngữ, nỗ lực không có kết quả, thiên phú hữu hạn.
-------------------------------------------
62
Vốn dĩ tính toán tế tổ sau tu chỉnh hai ba ngày liền đường về, chính là bởi vì Ngụy Vô Tiện sự, Lam thị đoàn người lại ở trên đảo nghỉ ngơi nhiều vài ngày, xác nhận Ngụy Vô Tiện thân thế tử không ngại thai tượng vững vàng sau, mới kế hoạch đường về.
Đã nhiều ngày Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện chiếu cố quả thực là cẩn thận tỉ mỉ, một cái đầu ngón tay tiêm đều không cần hắn động, cơm uy đến bên miệng, tắm gội càng thế y cũng là toàn quyền đại lao, chân căn bản là không dính quá mặt đất.
Đường về trước một đêm, mau mặt trời lặn là lúc, Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện đi thu hắn mấy ngày trước đây lượng ở tảng đá lớn thượng hải váy.
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ thu một đống lớn hải váy vào túi Càn Khôn, nói: "Nhị ca thế ca, xem ra có mang Lam gia hài nhi, liền sẽ thích này hải váy, là thật sự a."
"Ân." Lam Vong Cơ nhấp môi, đôi mắt đều cười hơi hơi cong lên.
Thu xong rồi hải váy, Lam Vong Cơ lại bế lên Ngụy Vô Tiện, tính toán hồi lan ẩn hiên, lại nghe hắn nói: "Lam trạm, từ từ, ngày mai chúng ta liền rời đi này, ta đã nhiều ngày cũng chưa hảo hảo chơi chơi, chúng ta nay thế vãn, nhiều đi dạo được không......"
"Hảo." Lam Vong Cơ hỏi: "Ngụy anh, ngươi muốn đi nơi nào? Ta ôm ngươi qua đi."
Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay chọn quá Lam Vong Cơ tầng tầng quần áo, từ hắn cổ áo thăm thế nhập, thật thật mo thượng hắn hung khẩu kiên thế thật hung cơ, lại khâm khâm hắn thuần giác, ám chỉ nói: "Chính là, lần trước, hai chúng ta, kia cái gì nơi đó...... Ta cảm thấy nơi đó đặc biệt mỹ, ta còn muốn đi......"
Lam Vong Cơ hầu kết liên tiếp lăn, lại băn khoăn Ngụy Vô Tiện thân thế thể, lý trí nói: "Hảo, ta ôm ngươi qua đi, nhưng chỉ nhưng ngắm phong cảnh."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Sáng sớm ngày thứ hai liền khởi hành trở về địa điểm xuất phát, tuy lam ngọc cùng huyền tế toàn xác nhận Ngụy Vô Tiện thân thế tử cùng trong bụng thai nhi toàn đã không ngại, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là không bỏ được làm hắn xuống đất hành tẩu, vô luận đi nơi nào đều vẫn luôn ôm hắn, ngay cả từ lan ẩn hiên đến bến tàu này ngắn ngủn khoảng cách cũng không chịu làm hắn đi, như cũ là ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanfictionTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...