Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da khóc bao thiếu niên tiện
Kết hôn trước yêu sau, rất nhỏ ốm yếu, nhãi con [ đãi định chưa nghĩ ra ]
Tuổi kém 15. Kỉ 29, tiện 14.
Gia trưởng tổ toàn bộ tồn tại. Hoà bình thế giới.
Tiện tiện không đến 15 không làm sự tình, ta không phải ác thế ma......
Phi xuyên qua, chỉ là cái này ma đạo trong thế giới tàng sắc ma ma giai đoạn trước nhân thương không thế dựng không thế dục, tới rồi mau 40 mới tìm mọi cách sinh hạ tiện tiện. Cha mẹ song toàn bị sủng lớn lên, tính tình có điểm tùy hứng kiều khí khóc bao.
Lam Vong Cơ tắc nhân không có ở 16 tuổi khi gặp được tiện tiện, tới rồi 29, cơ hồ sống thành lão cũ kỹ Lam Khải Nhân.
Nhẹ thế tùng hướng ngọt sủng văn, phi dỗi văn, kỉ sủng tiện, đoàn sủng tiểu tiện tiện.
Cụ thể giả thiết xem chương 1.
-------------------------------------------
14
Mưa đã tạnh sau, Lam Vong Cơ liền ôm Ngụy Vô Tiện, trở về vân thâm không biết chỗ. Y sư lam ngọc chẩn trị một phen, còn hảo chỉ là phong hàn, hảo sinh điều dưỡng cũng phối hợp chuyển vận linh lực, không ra mấy ngày liền có thể khỏi hẳn. Nhưng chờ y sư rời đi sau, Lam Vong Cơ nhìn trên giường hôn mê Ngụy Vô Tiện, lại trong lòng khó khăn đề.
Tuy rằng quần áo đã dùng linh lực hong khô, nhưng trắng tinh Lam thị giáo phục lúc này đã dơ hề hề, vạt áo cùng ống quần thượng còn có thật nhiều chạy vội khi bắn đến bùn, tổng không thể làm Ngụy anh vẫn luôn ăn mặc dơ quần áo ngủ, thả hắn xối quá nước mưa, dùng nước ấm tắm gội một chút mới tương đối hảo......
Làm sao bây giờ......
Lam Vong Cơ nội tâm trải qua nghiêng trời lệch đất cân nhắc, cuối cùng vẫn là kêu cửa sinh đưa tới nước ấm. Hắn ngồi ở giường biên, mỗi khi hạ quyết tâm đem Ngụy Vô Tiện vớt đến thùng ngâm một chút, giơ tay vài lần tìm được hắn vạt áo, rồi lại dừng lại.
Một phương diện là hắn không dám nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện thân thế tử, rốt cuộc tựa hồ hiện tại đã sinh ra một ít khó lòng giải thích tâm tư, có chút không thể thản nhiên đối mặt, về phương diện khác cũng là sợ hắn trên đường đột nhiên tỉnh, lo lắng lại giống thành thân ngày ấy, nháo ra cái gì hiểu lầm.
Cuối cùng, Lam Vong Cơ quyết định dựa vào chính mình cường đại tự giữ lực, không đi xem, lại sử cái tiểu thuật pháp, sử Ngụy Vô Tiện bảo trì hôn mê sẽ không tỉnh lại, mới nhắm hai mắt, giúp hắn cởi quần áo. Nhưng làm Lam Vong Cơ không có đoán trước đến chính là, bế lên hắn là lúc, thiếu niên làn da kia hoạt thế nộn tinh tế xúc cảm......
Toàn bộ quá trình, Lam Vong Cơ vẫn luôn tận lực nhắm hai mắt, trợn mắt là lúc cũng không đi nhìn thẳng, tầm mắt phiêu đến rất xa, tinh thần cũng tận lực phóng không, không dám nghĩ nhiều. Giúp hắn tắm gội là lúc cũng chỉ là dùng khăn lau mình, vẫn chưa dùng tay trực tiếp thế xúc thế chạm vào, hắn vẫn luôn ở trong lòng mặc niệm Lam thị gia quy. Tắm gội hảo lúc sau, lại nhắm hai mắt giúp hắn mặc tốt sạch sẽ trung y, phóng tới trắng tinh đệm giường thượng, đắp chăn đàng hoàng, giải thế khai mới vừa rồi cái kia khiến cho hắn tạm thời hôn mê tiểu thuật pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vong Tiện] Tiện Tiện tới
FanficTác giả: Mễ kỉ tương a ----- Giới thiệu: - Cũ kỹ trung thanh niên kỉ * da da thiếu niên tiện - Kết hôn trước yêu sau, phi thường khuôn sáo cũ lạn đường cái giả thiết. - Nhưng bởi vì đây là ta yêu nhất ngạnh, vẫn là tưởng viết. - Toàn bộ hành trì...