______________________________________
Hanako giật mình tỉnh giấc sau cơn đau đến choáng váng. Cô nàng vừa gãi đầu vừa suy nghĩ xem hôm nay nên ăn gì, ái chà, hôm nay cô còn có một cuộc hẹn hò, phải không?!
Sau khi đã quen dần với ánh sáng cô nàng mới từ từ mở mắt ra, và bị cảnh trước mặt dọa cho ngơ luôn.
Xung quanh em toàn là máu ei...
Ủa???
Nà ní???
Hanako giật mình suýt xỉu tại chỗ khi thấy cảnh tượng trước mắt. Xung quanh cô là một biển máu. Xác người nằm la liệt trong căn nhà nhỏ. Lại nhìn bản thân, cô mặc một bộ kimono dính đầy máu. Ngoài trời tuyết đang rơi. Và cô chắc chắn rằng đây không phải là phòng mình.
Quần què?
Xuyên không rồi?!
Tâm hồn mỹ thiếu nữ bỗng chốc đổ sụp.
Thiên a~ sao lại bất công như vậy?! Người ta thì thất vọng về cuộc đời, chết đi mới xuyên không, hơn nữa còn toàn là đại nhân vật. Tại sao cô lại xuyên không ngay khi mình đang ngủ chứ? Còn có, cô xuyên vào cái chốn quỷ nào mà toàn là máu vậy? Rồi còn, buổi hẹn hò thì phải làm sao? Hôm nay là cuối tháng đó, cô sẽ được nhận lương đó, ông trời không thể chờ cô nhận lương rồi hãy đánh sao?
Tâm hồn mong manh nhỏ bé của cô gái nhỏ đã sụp đổ.
Bịch bịch bịch!
Âm thanh vang vọng lại từ xa, Hanako không khỏi giật mình quay về phía cửa.
Trước mắt cô là một thiếu niên tuổi chừng 15, mái tóc hất ngược ra sau có màu đỏ hơi sẫm, trên trán có một vết sẹo lớn, mặc một bộ đồ với cái áo haori caro. Theo sau là một cô gái mặc kimono trắng, trên trán có dính một ít máu. Cả hai đều đang mở to đôi đồng tử nhìn cô. Có vẻ như họ đang ngạc nhiên vì đứa em gái này của họ tự nhiên đội mồ sống dậy chăng?
Soạt!
Người anh lao đến ôm lấy cô trong biển máu, vừa khóc vừa nói:
- May quá, Hanako, thật may quá, em vẫn còn sống...
Hanako bị ôm đột ngột thì có hơi ngạc nhiên. Cô nhìn về phía cửa, thấy cô chị gái kia cũng rơi nước mắt. Hanako không hiểu sao nước mắt mình cũng rơi xuống.
Một phần có thể là vì phản xạ của bản thể này. Một phần cũng có thể là vì cô thực sự cảm động. Ở kiếp trước cô là trẻ vô gia cư, từ nhỏ cũng không có ai ở bên, không có ai cho cô nhiều tình yêu thương như thế. Nên có lẽ cô đang cảm động vì tình cảm gia đình này chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...