______________________________________
Aoi luôn sống trong sợ hãi. Bởi cô ấy có năng lực nhưng lại không dám chiến đấu. Cô chỉ có thể làm hậu cần trong Trang viên Hồ Điệp. Aoi đã bị thương ở dạ dày trong lần đầu tiên giết quỷ, nó luôn ám ảnh cô khiến cô không thể cầm kiếm. Nhiều lúc Aoi cảm thấy bản thân rất yếu đuối sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ ấy. Cô cũng rất ghen tị với Kanao bởi vì cô ấy có thể sử dụng hơi thở và giết quỷ với khuôn mặt không có chút cảm xư, nó thật xuất sắc, thật mạnh mẽ. Cô thì không thể.
Tại sao đều được huấn luyện như tất cả mọi người, nhưng cô không thể giống như Shinobu- sama? Hay Yume hoặc Hanako? Mặc dù hai cô gái ấy vào sát quỷ đoàn mới đây thôi, nhưng chiến tích của họ thật đáng nể.
Aoi đã hỏi Hanako, bởi vì rất khó để có thể nói chuyện được với Yume, khi Yume đến Điệp phủ toàn gặp Shinobu nói chuyện riêng, sau đó lập tức trở về. Còn Hanako lại luôn bị thương và thời gian cô ấy ở Trang viên Hồ Điệp có khi còn nhiều hơn cả ở Phong phủ. Cơ hội để gặp Hanako rất là nhiều.
- Hanako, vì sao em lại muốn diệt quỷ?
- Em muốn giúp Nii- san của em tìm con quỷ đã sát hại gia đình em._ Hanako cười tươi nói sau lớp băng gạc. Nụ cười khiến Aoi cảm thấy đau lòng, cô hỏi:
- Em không sợ chết sao? Những vết thương này không làm em sợ hãi mặc dù nó để lại di chứng cả đời? Nó sẽ là nỗi ám ảnh cả đời của em với loài quỷ?
- Em sợ chứ.
Câu nói của Hanako làm cho Aoi ngạc nhiên. Nó không giống những gì mà cô nghĩ. Hanako thì vẫn cười, nụ cười đẹp như ban mai, nói:
- Lần đầu tiên em sử dụng năng lực này, em cũng đã suýt thiêu cháy chính mình. Em đã rất sợ hãi năng lực của mình. Nhưng em biết, đối với pháp sư, vết thương chồng lên vết thương, là điều mà các pháp sư tự hào. Bởi vì, chúng làm cho em cảm thấy em đã có lúc yếu kém như thế nào. Lại khiến em càng phải cố gắng hơn.
Hanako dùng bàn tay chai sạn đầy sẹo của mình nắm lấy tay Aoi, nói:
- Cứ sợ hãi, Aoi- san. Chị có quyền sợ hãi. Nhưng chị không bao giờ được từ bỏ. Chỉ cần không từ bỏ, một vết thương mới chồng lên vết thương cũ, nó sẽ xóa đi ký ức đau khổ, và chị sẽ thật mạnh mẽ.
Vết thương chồng vết thương, Aoi liệu có được mạnh mẽ? Liệu cô có thể kéo được bóng ma sợ hãi trong thân tâm mình ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...