Xập roaiiiiii
______________________________________
- Rengoku- san? Anh vẫn nhận ra em chứ ạ?_ Tanjirou ngồi đối diện Rengoku quan sát thật kỹ. Ừm, so với lúc còn làm con người thì trông ảnh cũng không khác là mấy. Chỉ có mỗi răng nanh dài ra và mặc một cái Yukata màu đất mà thôi. Này là Rengoku cảm thấy ảnh không còn đủ tư cách mặc đồng phục sát quỷ lên thay lại bằng Yukata và khoác áo choàng lên thôi.
Trong căn nhà tối om, ánh sáng không thể lọt vào, Rengoku ngồi bên cạnh Yume, đối diện là nhóm Hanako. Dưới đùi Hanako là Nezuko đang nằm nghịch tóc mai cô.
Đối diện với câu hỏi của Tanjirou, Rengoku ăn to nói lớn trả lời:
- Tất nhiên là anh biết! Cậu nhóc nhà Kamado! Cậu heo rừng! Cậu nhóc dùng Lôi tức! Còn cả cô bé quỷ với cô gái Miko Hanako nữa!
- Ủa sao có mỗi em được gọi bằng tên vậy Hanako?_ Zenitsu khó hiểu.
- Haha! Cô bé ấy đã từng luyện tập ở Viêm phủ! Cô ấy rất có thiên phú cung đạo đấy!!_ Rengoku cười lớn.
Đang lúc nói chuyện vui vẻ, Tanjirou hỏi:
- Rengoku- san, nhân tiện, anh có biết gì về vũ điệu hỏa thần không ạ?!
Rengoku đặt hai tay vào trong ống tay áo, nói:
- Cha anh là cựu Viêm trụ hồi trước có đọc một cuốn sách về lịch sử gia tộc. Bên trong đó hình như có đề cập về Vũ Điệu Hỏa Thần, nhưng anh chưa bao giờ đọc nó. Nếu em muốn biết, em có thể đến nhà anh, gặp cha anh và hỏi ông ấy thử xem. Có điều, cha anh rất nóng tính. Nên em phải cẩn thận hơn. Ngoài ra anh còn có một đứa em trai nữa, tên nó là Senjurou, em có thể hỏi nó nếu em không gặp được cha anh.
- Anh không đi cùng sao?_ Hanako ngạc nhiên hỏi.
Nói đến đây, không khí đột nhiên tĩnh lặng đi...
Yume thấy Rengoku trầm mặc liền mở miệng giải thích:
- Rengoku- san bây giờ đã hóa quỷ. Nên anh ấy không thể trở về nhà được. Đối với một gia đình có truyền thống diệt quỷ, việc có một con quỷ bước chân vào nhà họ là điều không thể chấp nhận được. Rengoku- san hiểu đó, nên anh ấy sẽ không tự gây phiền phức cho gia đình mình.
- Ra thế... Em hiểu rồi..._ Tanjirou trầm mặc nói.
Inosuke khó hiểu vặn vẹo đầu hỏi:
- Truyền thống là cái gì? Gia đình là cái gì? Tại sao lại không dám về???
- Im lặng đi tên kia! Đừng có phá hỏng bầu không khí nữa!!!_ Zenitsu gầm lên với Inosuke. Ngay lập tức bầu không khí đang căng thẳng liền giãn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...