______________________________________
Đi mãi cho tới chiều tối, Hanako và Sanemi mới tới nơi.
- Ra đây chính là quán trọ suối nước nóng nổi tiếng Sanami. Cũng thật to quá đi._ Hanako lấy tay che trán nhìn quán trọ to tướng bao phủ cả một ngọn núi. Woaaa, hoành tráng quá, chắc là khách đến đây cũng nhiều lắm.
- Con thập nhị quỷ nguyệt kia cũng thật có mắt nhìn, còn chọn chỗ đẹp như này để đóng đô nữa._ Hanako vẫn còn đang trầm trồ vì vẻ đẹp của nó thì đã bị Sanemi đánh một phát đau điếng vào lưng_ Aizaaaa, anh làm gì thế?!
- Mày còn định trầm trồ đến bao giờ!
- Anh không thể để tôi ngưỡng mộ một chút được hay sao?!
Hanako quay lưng một cái đã thấy Sanemi đổi một bộ thường phục từ bao giờ, khuôn mặt đầy sẹo cũng đã được một cái mặt nạ che đi, kiếm cũng đã được bao bọc lại cẩn thận, cô không khỏi trầm trồ một phen:
- Ái chà, Phong trụ- san thân thủ thật lanh lẹ nha. Có điều bộ thường phục cũng rất hợp với anh đó. Còn rất thông minh che đi diện mạo của mình nè...
- Im ngay không tao xé miệng mày ra bây giờ!
Nói rồi anh ta tự tiến vào trong quán trọ đăng ký phòng. Hanako nhìn theo bóng lưng người đàn ông tiến vào, miệng lộ rõ nụ cười ranh ma như thể phát hiện ra điều gì đó hay ho lắm.
Ây da, ông anh này ngại mà vẫn cục súc ghê.
Sanemi đăng kí phòng của hai người ở đối diện nhau. Lúc nhận phòng trời cũng đã tối. Hai người họ đóng vai những vị khách trọ ở đây. Sanemi chẳng làm gì ngoài ngồi im một chỗ và không ngừng chửi thề vì ngứa ngáy tay chân. Còn Hanako thì tận hưởng niềm vui đến quán trọ suối nước nóng, cô cứ bay nhảy khắp nơi cho đến khi dừng lại ở phòng trưng bày của quán trọ. Cô nhìn thấy vô số búp bê được trưng bày ở nơi đây, kiểu nào loại nào cũng có, còn rất chi là đẹp mắt. Bày biện cũng rất gọn gàng.
- Hm?!_ Hanako ngạc nhiên nhìn sâu vào bên trong, nơi chính giữa gian trưng bày trốn trơn ấy. Cô tiến đến sờ nhẹ lên chiếc thảm xem xét.
Lập tức một cô hầu đã lôi cô ra khỏi đó, nói với vẻ sợ hãi:
- Quý khách, không được bước vào gian trưng bày đâu ạ.
Hanako đã để ý thấy biểu cảm của cô gái đó, nhưng rất nhanh cô lại biến về vẻ ngây thơ vô tội, cười tươi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...