____________________________________Hanako chỉ tay về phía Yume, bàn chân bắt đầu dậm lên chiếc trống, phát ra âm thanh...
Tùng!
Thịch!
Trái tim Yume như bị một thứ gì đó đốt cháy từ bên trong khiến cô ta khuỵu xuống. Cô ta bàng hoàng nhận ra...
Đây là linh thứ mười của nghĩ lễ.
Một loại chú thuật có thể thâm nhập vào cơ thể quỷ qua âm thanh, từ đó điều khiển linh lực tấn công từng bộ phận trên cơ thể chúng mà chúng không hề hay biết. Khi tiếng trống vang lên hồi thứ 49, cả cơ thể sẽ nổ tung mà chết.
Tùng!
Hai mắt của Yume trở nên trắng dã, có lẽ cơn đau đến quá đột ngột khiến cô ta khuỵu xuống. Hanako vẫn không màng đến biểu cảm đau đớn ấy, ánh mắt lạnh lẽo của cô giờ chỉ khóa chặt mục tiêu, giết cô ta bằng mọi giá.
Trong khi ở cánh rừng phía đông đang diễn ra trận đấu nảy lửa đúng theo nghĩa đen và nghĩa bóng thì ở thị trấn, đám quỷ đã được giải quyết xong.
- Phù!_ Uzui thở ra một hơi sau khi chém đầu con quỷ_ Lũ này dai dẳng quá nhỉ?
- Nhưng anh vẫn lo được mà đúng không?_ Shinobu tra kiếm vào bao, mỉm cười_ Chúng ta phải cảm ơn Nezuko- san, cô bé đã chạy về tận sát quỷ đoàn để lấy kiếm cho chúng ta.
- Đúng là một đứa trẻ can đảm mà..._ Himejima chắp tay niệm phật. Hai mắt vẫn không ngừng chảy nước.
- Bọn họ sẽ ổn mà đúng không?_ Mitsuri đang được Obanai tỏ vẻ lo lắng. Cô đang nói đến đám Tanjirou đi chung với Giyuu đến khu rừng phía đông yểm trợ cho Hanako.
- Bọn nó tự lo được cho mình thôi!_ Sanemi vừa nói vừa chém bay đầu con quỷ cuối cùng. Uzui cũng vung kiếm tỏ vẻ cợt nhả:
- Cậu không đến đấy ư Shinazugawa, lạ thế nhỉ?
- Gì? Tao ở lại đây thì có vấn đề gì?!
- Thì tại... Tôi cứ nghĩ là cậu sẽ là người xông đến đầu tiên khi nghe tin Hanako gặp nguy hiểm chứ.
- Tao có biết đâu! Con nhỏ đó bảo tao với Rengoku không được lên đó đấy chứ?!
- Ara ara..._ Shinobu bật chế độ cà khịa_ Đột nhiên Shinazugawa- san lại nghe lời Hanako- san đến vậy ư?
- Im đi Kouchou!
- Khoan đã mọi người!_ Himejima dừng cuộc trò chuyện lại, nói_ Mọi người nghe thấy gì không?
Tất cả đều im lặng để nghe thật kỹ. Chợt họ phát hiện ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...