Chị Điệp đẹp dịu dàng luôn á, đúng kiểu ai cũng thích luôn ^^
______________________________________Ừa thì, sau vụ họp hành đó, Hanako và Yume đã được chúa công đặc cách cho lựa chọn biệt phủ. Tuy là có thể chọn biệt phủ riêng để ở, nhưng Yume đã đưa ra ý kiến vô cùng sáng suốt là đến Phong phủ ở. Mục đích của cô ta là muốn hàn gắn mối quan hệ anh em với Sanemi. Mặc dù hắn cũng rất không hài lòng, nhưng vì chúa công đã đồng ý với quyết định này, hắn chỉ đành ôm cục tức trong bụng mà vâng theo. Còn Hanako, tất nhiên là cô đi theo Yume rồi, ở với người quen vẫn hơn mà.
Nhưng ý chính của cô là ở cùng Yume sẽ có người giặt đồ cho cô đó :>>
Và thế là, bỗng nhiên Phong phủ xuất hiện hai người con gái.
- Oa, biệt phủ trong rừng phong, mùa thu mà đến chắc sẽ đẹp lắm._ Hanako đứng trước cửa phong phủ khen ngợi.
Yume ôm theo đống hành lý gõ cửa. Nhưng chẳng có ai mở cửa hết.
- Quái lạ, nãy Onii mới đi vào mà?_ Yume không thấy trả lời lại gõ cửa.
Vẫn im lặng như tờ.
Hanako ném đống hành lý xuống đất, nhảy lên trên tường rào cao vút để xem xét bên trong, tức thì một cục đá từ bên trong bay đến, đánh thẳng vào trán cô gái. Một chàng trai với mái tóc đuôi nhím, mặc đồng phục sát quỷ nhân, khoác bên ngoài một cái áo không tay màu tím, có một vết sẹo dài ngang mặt xuất hiện, cậu ta quát:
- Các người ở đâu tới?!
- Ui da!_ Hanako bị đá văng trúng đầu bật ngửa ra sau, nói lớn_ Chúng tôi đến đây ở nhờ mà!
- Ta không nghe thấy anh hai nói gì hết! Các ngươi nói dối!
- Phì! Cái nhà này sao ai cũng như nhau hết vậy?!_ Hanako bực tức lên tiếng. Còn đang định chửi lộn với cái cậu trai lạ mặt kia thì đột nhiên cô nghe thấy tiếng đập cửa rầm rầm.
Hanako nhìn xuống dưới, thấy Yume đang liều mạng đập cửa, cô ta hét lớn:
- Genya! Là em phải không?! Genya!
- Ngươi là ai?! Vì sao lại biết tên của ta?!_ chàng trai tên Genya nọ với nét mặt ngạc nhiên hỏi lại.
Yume thôi đập cửa, hét vào trong:
- Là chị đây Genya! Yume- nee của em đây mà!
Cạch!
Cánh cửa lập tức bật mở. Genya xông ra với vẻ ngạc nhiên tột độ, cậu ta gần như không tin vào mắt mình, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...