____________________________________
Cô ta... Đang khóc ư?
Hanako nhân lúc anh ta ngẩn ngơ, lập tức nhảy xuống, nhưng cơ thể đã quá yếu khiến cô không thể nào đứng vững, cô ngồi thụp xuống nền đất, nấc lên từng tiếng:
- Tại sao mọi người phải liều lĩnh đến bỏ mạng như thế?! Tôi đã rất sợ... Tôi rất sợ khi thấy mọi người bị thương nặng mà không thể làm gì... Nếu như... Nếu như...
Nếu như mọi người đều chết trước mắt tôi thì tôi phải làm sao đây?
Bọn họ là những người đầu tiên mang hạnh phúc đến cho tôi...
Tại sao tôi chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn họ bị thương mà không thể làm được gì chứ?
Tiếng nấc nghẹn ngào khiến cho lời nói của Hanako bị nghẹn lại nơi cổ họng, cô chỉ biết ôm mặt khóc. Mặc dù lúc này yếu đuối là không nên, nhưng Hanako bất lực, cô không thể làm gì ngoài khóc.
Bộp!
Hanako cảm nhận được một bàn tay to lớn đang đặt trên đầu mình. Sanemi xoa, hay nói đúng hơn là vò đầu cô, anh ta nhìn vào cả một thân toàn là vết thương, từ đầu đến chân đều là máu me hỗn độn mà trong lòng không khỏi trào dâng cảm xúc phức tạp.
Đây là những gì mà một cô gái phải chịu ư?
Cả gia đình bị giết? Người chị thì hóa quỷ, người anh thì phải khổ sở nhọc nhằn vì loài quỷ?
Bản thân cũng không thể có những tháng ngày an nhàn, phải vật lộn với cuộc sống đáng sợ này? May mắn lắm mới có thể tìm được những người mình yêu thương, lại phải không ngừng chứng kiến họ gặp nguy hiểm.
Thế giới tàn khốc như vậy, quả thực đã khiến cô phải cực khổ.
- Mày... là một cô gái mạnh mẽ.
Một câu nói chẳng có đầu đuôi gì cả, nhưng nó lại mang một ý nghĩa to lớn với Hanako.
Những gì cô bỏ ra, sau tất cả đã có người công nhận nó.
Sanemi thấy Hanako đã chịu ngừng lại thì mới bỏ tay ra, anh ta nói:
- Tao vẫn còn việc phải hỏi mày cho ra lẽ nên tao sẽ không chết được đâu. Mày cũng đừng có mà chết đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
Hayran KurguHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...