CHƯƠNG 22

664 53 2
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- 200 hành khách không hề có thương vong. Những đứa trẻ ấy, thật đáng ngưỡng mộ..._ Oyakata mỉm cười khi nghe con quạ truyền tin về chuyến tàu vô tận vừa rồi.

Amane đỡ lấy Oyakata, lo lắng hỏi:

- Tuy Rengoku- san không chết. Nhưng cậu ấy...

- Ta biết Amane..._ Oyakata nói_ Ta không ngờ rằng chuyện này lại xảy ra. Dù đó chỉ là một tai nạn vô ý của quỷ. Nhưng... Việc này chắc hẳn sẽ gây sốc cho những đứa trẻ còn lại. Đặc biệt là Sanemi. Cậu ta cũng từng phải chứng kiến gia đình mình bị giết dưới tay mẹ, qua lần này có lẽ sẽ làm cậu ta nhớ về những chuyện không hay.

- Ngài sẽ xử lý như thế nào?

- ... Đưa ta đến Điệp phủ, Amane. Gọi cả Kiriya đi nữa.

...

Tại Trang Viên Hồ Điệp đang xảy ra một cuộc hỗn chiến. Nhưng nhân vật chính không phải là Rengoku vừa hóa quỷ kia. Mà là Hanako và Sanemi. Các trụ cột còn lại cùng với kế tử của mình đứng nhìn hai người họ cãi nhau.

- Mày cút ra! Tao sẽ chém đầu con quỷ đó!

- Anh điên rồi!_ Hanako đứng chắn trước Rengoku đang bị trói kia, ánh mắt kiên định nhìn thẳng mặt Sanemi_ Anh ấy là đồng đội của anh đấy! Anh nói giết là sẽ giết sao?!

- Hắn ta đã biến thành quỷ rồi! Hắn có thể giết chúng ta bất cứ lúc nào đấy! Mày có hiểu hay không?!

- Nói gì thì nói! Tôi sẽ không để anh giết anh ấy!

- Mày không cút ra là tao chém cả mày bây giờ đấy!

Hanako dùng ánh mắt thách thức nhìn Sanemi khiến anh ta nổi điên lên, vung kiếm. Và...

Keng!

Thủy trụ Tomioka Giyuu rút kiếm chặn lại đường kiếm của Sanemi, mặt không cảm xúc nói:

- Sát quỷ đoàn có luật cấm chĩa kiếm vào người trong đoàn. Cậu quên rồi sao?!

- Mày cút ra đi Tomioka!!!

- Tôi không! Chúng ta cần phải nói chuyện đàng hoàng!

Hai trụ cột căng đét nhìn nhau. Shinobu thấy vậy cũng lên tiếng:

- Cũng cũng nghĩ giống Tomioka- san. Tại sao chúng ta không ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng nhỉ?

- Tôi không quan tâm lắm nhưng..._ Hà trụ Tokitou Muichirou thờ ơ nói_ Chúng ta nên làm theo những gì Shinobu nói sẽ tốt hơn.

[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ