____________________________________Hanako chạy nhanh nhất có thể trong khu rừng rộng lớn. Cô không biết cô đang đi đâu và sẽ làm gì. Nhưng cô chỉ muốn rời khỏi nơi đó. Cô không muốn nghe họ nói về Yume thêm một chút nào nữa.
Yume trở thành quỷ?
Yume phản bội sát quỷ đoàn?
Con người lúc nào cũng nghiêm túc với mọi việc, yêu thương gia đình hết mực và luôn quan tâm đến mọi người trong thầm lặng, tại sao lại vứt bỏ thanh kiếm của mình để quy phục loài quỷ?!
Tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này?!
- AGHHHHHHH!!!!
Hanako gào lên thật to giữa cơn mưa tầm tã, nước mắt chảy ra hòa lẫn với nước mưa làm nhòe đi cả khuôn mặt, tầm nhìn của cô cũng mờ theo. Hanako quỳ xuống ôm mặt khóc, tiếng khóc hòa vào tiếng mưa. Ngay lúc này đây, cô cảm thấy vô cùng tuyệt vọng.
Người mà bản thân luôn coi là chị gái... Lại có thể làm ra chuyện phản bội này...
Thử hỏi làm sao cô có thể chấp nhận được?!
Soạt!
Một chiếc áo choàng được choàng lên người Hanako, cô ngẩng đầu lên nhìn, phát hiện ra đó chính là Rengoku. Rengoku mỉm cười nhẹ, nói:
- Tìm thấy em rồi, Hanako.
- Hức... Rengoku- san...
Hanako bây giờ chẳng biết làm gì ngoài khóc, cô vừa khóc vừa kể lại mọi chuyện cho Rengoku nghe. Rengoku nhìn người đàn ông tóc trắng phía sau đang trầm mặc nhìn bóng lưng cô, nhẹ nhàng nói:
- Anh đã nghe về việc đó rồi...
- Em không thể nào... Không thể nào chấp nhận được._ Hanako nức nở_ Yume đã là chị gái của em từ lâu, bây giờ... Bây giờ chúng em lại biết thành kẻ địch không đội trời chung... Hức... Em phải làm sao đây, Rengoku- san...
- Anh cũng không chấp nhận được.
Hanako ngẩng đầu nhìn Rengoku, dưới trời mưa tầm tã, cô dường như nhìn thấy nước rơi ra từ hốc mắt anh ấy. Rengoku vẫn cười mặc dù nước mắt đang rơi:
- Anh đã... Đem lòng yêu nụ cười của cô ấy rồi. Bây giờ... anh cũng không biết phải làm như thế nào nữa...
Phải, khoảng thời gian tuy ngắn ngủi, nhưng cũng đủ để Rengoku để ý đến Yume.
Cô gái ấy lúc nào cũng tỏ ra vẻ nghiêm túc và dường như cô ấy là một đóa hoa hồng gai góc không cần ai bảo vệ. Nhưng thực ra, cô ấy cũng có rất nhiều điểm tốt. Rengoku lần đầu tiên nếm trải cảm giác tương tư, dù chỉ thấy nụ cười của cô ấy một lần, nhưng nó đã luôn hằn sâu trong tâm trí. Anh tự hứa rằng sẽ có một ngày mình làm cho cô ấy nở nụ cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...