Ôi chà, Giyuu vẫn dễ thưn quá đi...
______________________________________
Bịch bịch bịch...
Tiếng bước chân vang lên trong không khí, Hanako quay lưng nhìn vào góc hành lang:
- Bọn họ đến rồi, chúng ta cũng mau đi thôi.
Vụt!
Hai người họ biến mất ngay trước khi đám người nọ chạy đến. Tất nhiên là Hanako đã dập lửa rồi. Không là bây giờ bọn họ lo chữa cháy chứ chẳng ai quan tâm đến mấy con quỷ đấy làm gì nữa đâu.
Bên trong quán trọ truyền đến tiếng huyên náo:
- Rõ ràng tôi thấy có cô gái ở đây mà...
- Vũng máu này là của ai vậy?!
- Con búp bê, chắc chắn là người đàn ông đó đã chém con búp bê này. Giống như anh ta làm ở gian trưng bày vậy...
- Thế hai người họ đâu rồi??
- ...
...
Trong rừng cây cách đó không xa...
- Yosh... Cũng ổn rồi đó!_ Hanako đang ngồi dưới gốc cây chợt kêu lên, cô vừa thay băng cho chân mình xong. Cũng may mà không có ảnh hưởng gì đến xương, chỉ bị thâm tím phần mềm một chút mà thôi. Tính ra cô dùng hết lực để đá con búp bê chết tiệt ấy mà bị như này thì vẫn còn nhẹ chán.
Hanako ngẩng đầu lên định bảo Sanemi có thể đi tiếp rồi, nhưng lại chẳng thấy người đâu.
- Are?! Phong trụ - san? Anh ta đi đâu rồi nhỉ?! Tính bỏ mình ở đây cho ma bắt hay gì? Một cô gái như tui đi vào rừng ban đêm có phải sẽ gặp phải tên háo sắc nào đó hay không?
Ơ hơ... Tên nào mà đụng được vào chị? Chưa kịp đến gần chị đã mang lên giàn hỏa thiêu cmnr :)))
Vụt!
- Ôi má ơi hú hồn cái hồn còn nguyên hà!_ Hanako kêu lên khi thấy Sanemi đột ngột xuất hiện trước mắt mình. Trên tay anh ta là một bộ kimono màu trắng. Hanako ngạc nhiên nhìn thấy bộ kimono của mình trong tay anh ta.
Ủa cô bỏ nó ở quán trọ rồi mà nhỉ?!
- Không lẽ... Anh quay lại đó lấy cho tôi đó hả??_ Hanako ngạc nhiên nhận lấy bộ kimono_ Thật ra không phải làm như vậy đâu, tôi vẫn có thể thay bộ khác khi về mà...
- Tao lấy cho mày chỉ vì mày ăn mặc không đàng hoàng mà thôi! Mày tưởng bở cái gì vậy?!
Sanemi cắt ngang lời nói của cô, anh ta chỉ tay về phía bên trái, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...