CHƯƠNG 29

561 52 5
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

Ngay sau đó, Tanjirou đã phải hứng chịu rất nhiều nỗi hận thù khi Daki không ngừng chà đạp, sỉ vả lên gia đình cậu và những người cậu yêu thương. Trong một giây mất kiểm soát, Tanjirou đã khiến Daki phải khiếp sợ bởi sức mạnh của cậu trong cơn giận đã nâng lên một tầm cao mới. Hanako đã chứng kiến mọi thứ, hệt như trong giấc mơ của cô. Hanako cố gắng cầm máu lại cho bản thân. Lúc đó cô cũng đã chứng kiến sự thay đổi đột ngột của Tanjirou và chợt nhận ta...

Tanjirou... Anh ấy...

Không thở.

Dừng lại! Tanjirou đã chiến đấu rất lâu với cái tình trạng ấy rồi. Nếu anh ấy còn tiếp tục không thở... Anh ấy... Anh ấy sẽ chết mất!

Tanjirou trong vô thức đang dần tiếp cận Daki và đã sẵn sàng chém đầu ả bất cứ lúc nào. Điều này làm Daki cảm thấy thực sự sợ hãi.

Không lẽ... Ả phải thua bởi bọn nhãi con này?!

- Nii- san!!! Đừng nín thở nữa! Anh sẽ chết mất!!!

Hanako hét lên trong không gian tĩnh lặng khiến Tanjirou phải bừng tỉnh. Cậu ta khuỵu xuống ngay trước mặt Daki, ôm phổi ho đến kinh khủng. Dường như chỉ cần chậm một giây không thở nữa, Tanjirou sẽ chết.

Daki nhận thấy Tanjirou đã chịu dừng lại liền muốn kết liễu cậu ta ngay tại đây. Nhưng Hanako đã nhanh chóng dùng sức mạnh của mình cản chân Daki lại. Cô chạy đến bên Tanjirou đã ngất đi, ánh mắt tức giận nhìn Daki đã lùi lại một đoạn, quát:

- Cút ra!!!

- Muốn chết cùng nhau?! Được! Ta cho các ngươi toại nguyện!!!

Daki phóng đai obi đến phía Hanako. Cô đang chuẩn bị chiến đấu thì đột nhiên Nezuko xuất hiện trước mặt cô, đá bay cả đai obi làm Daki ngạc nhiên.

- Lại thêm một con nhãi nữa! Mà hình như ngươi là quỷ phải không?!

- Grrrr!!!

Nezuko gầm lên trong cổ họng và lai về phía Daki. Daki rất nhanh đã áp đảo cô, thậm chí còn cắt rời tứ chi của Nezuko và ném cô ấy vào trong đám đổ nát. Tất cả mọi sự đều thu vào trong tầm mắt của Hanako...

Không...

Không thể nào!!!

...

Lúc Sanemi lần theo dấu vết của Hanako và chạy đến, anh ta đã chứng kiến một màn đấu tranh đầy man rợ.

[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ