______________________________________
- Haizzz... Cuối cùng tôi cũng chẳng gặp được Nii- san và Nee- san, đến cả Urokodaki - san cũng biến mất...
Hanako chán nản ngồi ăn mochi với Yume mới đi làm nhiệm vụ về trong Phong phủ. Yume an nhàn cắn miếng mochi anh đào, không nhanh không chậm nói:
- Thấy chưa, đến cả gia đình cũng thấy ngươi đáng ghét nên mới trốn, không phải sao?
- Không thể nào!_ Hanako phản bác_ Bọn họ rất yêu thương tôi đó!
- Hừ. Ta chỉ đùa thôi, ngươi có cần căng lên vậy không?_ Yume nhét cái bánh mochi vào miệng Hanako để ngăn cô nói thêm, tiện nói_ Mà... Ngươi thật sự làm đám tân binh sợ hãi đấy, đến cả Kế tử của Trùng trụ cũng có phần nể ngươi hơn rồi. Ta nghĩ ngươi không nên quá phô trương như vậy đâu...
Hanako muốn trả lời lại nhưng bị mắc cái mochi ở cổ, cô cố nuốt xuống lại thành ra bị nghẹn, nghẹn đến tím tái luôn. Cô nhìn Yume tỏ ý cầu cứu. Nhưng Yume vẫn đang thao thao bất tuyệt nói về chuyện chỉ còn hai người là Miko duy nhất, vì thế không nên để lũ quỷ chú ý đến bla bla...
Bà chị! Cứu tui!!! Tui sắp chết rồi nè!!! Đâu cần mấy con quỷ tìm đến tui đâu?! Một miko chết vì nghẹn thật mất mặt đó!!!
Bộp!
Hanako đang chuẩn bị ngất đi vì nghẹn thì bỗng nhiên một bàn tay ở đâu vươn đến đánh một phát thật đau vào lưng cô. Cái bánh mochi trong cổ sợ quá chui luôn vào dạ dày chạy trốn. Hanako cuối cùng cũng có thể thở ra một hơi dài.
- Không sao chứ?
Giọng nam thiếu niên vang lên, Hanako và Yume ngạc nhiên quay đầu lại nhìn. Là Genya, có vẻ cậu ta vừa đi đâu đó về, Hanako cười trả lời:
- Ừm, cảm ơn nha Shinazugawa- san, anh có muốn ngồi ăn mochi với chúng tôi không?
- Tôi có thể sao?_ Genya chần chừ hỏi lại. Hanako thấy thế thì cười tươi như hoa, nói:
- Tôi có ăn thịt anh đâu mà anh sợ thế?
Nói thế Genya mới chịu ngồi xuống ăn bánh với hai người họ. Từ sau khi nhận ra Yume, cậu trai này có vẻ đã cởi mở hơn nhiều, nhất là với Hanako, cậu ta còn xin lỗi cô về việc ném đá cô nữa. Hanako cảm thấy Genya thật sự rất tốt, tuy là lúc đầu có hơi cục súc một chút, cơ mà sau này mới biết, cậu ta giống như con nhím ấy, không làm hại gì thì cậu ta sẽ không xù lông thôi.
Genya rất hay đi làm nhiệm vụ với Yume, lúc rảnh sẽ theo Yume đi đến phủ lãnh chúa xem cô ta chữa bệnh, thật giống một đứa em trai ngoan ngoãn. Hai chị em tình cảm là thế, cơ mà... Vấn đề nằm ở ông anh cả cơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictieHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...