Phải toi mà ở trỏng là toi cũng xin làm một quả òi :3
______________________________________
- Đậu móaaaaa !!!!
Trên một ngọn núi, có một cô gái nhỏ đang ngửa cổ lên trời mà hét. Khiến cho lũ quạ không hẹn mà bay đi hết vì uy lực của tiếng hét này. Không sai, người vừa cất lên âm giọng chim gặp chim sợ, người gặp người chạy ấy chính là Hanako của chúng ta.
Chuyện là cô gái nhỏ đã phải đi bộ về hướng Đông gần 4 ngày rồi, mà vẫn chưa tìm thấy Phượng Hoàng quán chết tiệt ấy ở đâu cả.
- Cái quán chết tiệt này, bao giờ mới đến được đây???!!!
Hanako bực tức đến mức dẫm nát hết tất cả mọi thứ mà cô đi qua. Đến cả ánh trăng cũng sợ cô bé mà lăn vào trong đám mây. Đang lúc bực tức dâng trào, cô gái nhỏ nghe thấy có âm thanh sột soạt ở đâu đó rất gần đây.
Vèo!!!
Hanako đột nhiên cảm thấy có một thứ gì đó lành lạnh sau cổ, cô phản xạ nhanh liền cúi xuống. Thành công né được một con quỷ đang bay đến, hắn bị tông vào gốc cây, quay lưng lại với ánh mắt thèm muốn nhìn Hanako.
Hanako chẳng nghĩ gì nhiều, quay đầu bỏ chạy luôn. Vốn dĩ những đêm trước, cô đều tìm một nơi an toàn nào đó để ngủ nhờ. Chỉ là tối nay cô quá bực tức nên đã không để ý giờ giấc. Mà trong phạm vi gần đây không hề có nhà dân.
Rồi xong.
Không lẽ chưa kịp bái sư học nghệ, mà đã ngỏm rồi à?!
Hanako cố chạy nhanh nhất có thể, nhưng sức cô quá yếu, rất nhanh đã bị con quỷ nắm tóc bắt lại.
- Khà khà khà... Hôm nay lại là một bữa ngon lành... Con nhóc này cũng trắng trẻo đấy...
Hanako bị nắm tóc không làm gì được. Lúc đó cô đột nhiên lại thấy câu thần chú lạ đã cứu cô lúc ba anh em cô bị quỷ tấn công lại xuất hiện.
Hanako không thể nghĩ nhiều nữa bèn làm liều luôn. Cô nắm lấy bàn tay nhớp nháp của tên quỷ đọc to thứ trong đầu mình.
Phừng!
Ngọn lửa bốc cháy từ bàn tay cô gái nhỏ, thiêu rụi cả bàn tay quỷ và tóc của cô ấy. Tên quỷ đau đớn buông tay ra, Hanako ngã xuống đất, nhưng sau đó cô lập tức đứng lên, với bàn tay còn đang bốc cháy. Đôi mắt cô gái đỏ ngầu như màu máu nhìn con quỷ đang đau đớn quằn quại, nó hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanficHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...