CHƯƠNG 16

875 62 5
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- Nii- san!!!

Hanako bật dậy. Cô vừa mơ thấy cơn ác mộng hôm nào. Cô nhìn thấy Tanjirou, Nezuko, các tân binh và cả Yume đều đang nằm trên vũng máu, mặc cho cô gào thét khản cổ nhưng chẳng có ai đáp lại cô cả.

Đáng sợ quá!

Hanako thở dốc, cả người đầy mồ hôi. Cho đến khi cô hoàn toàn bình tĩnh lại thì cô phát hiện, mình đã ở phòng bệnh trong Trang viên Hồ điệp.

Vậy là cô vẫn chưa chết...

- Cậu tỉnh rồi?!_ Một cô gái mạnh tay mở cửa nói lớn, cô ta cột tóc hai bên và cũng cố định bằng kẹp bướm. Đây là Aoi, một trong những hậu cần của sát quỷ đoàn, cô ấy phụ trách chăm sóc cho các sát quỷ nhân bị trọng thương.

- Tôi... Tôi vẫn còn sống sao?!

- Xem cậu nói cái gì kìa!_ Aoi nhăn mày kể lại tình hình_ Cậu tất nhiên là vẫn còn sống rồi. Số cậu vẫn may mắn chán đấy, trở về trong tình trạng gần như ngừng thở, lúc ấy tôi tưởng cậu đã chết rồi. Nhưng sau phẫu thuật cậu lại hồi phục cực nhanh. Và giờ cậu đang nằm đây đây.

Hanako gần như không tin vào những gì tai mình nghe. Thì ra là cô đã suýt chết sao?! Nếu như trong giấc mơ không có tiếng của Yume gọi cô khiến cô phải cố gắng hết sức mà bật dậy. Liệu cô có còn sống không?!

- Tôi... Tôi hôn mê bao nhiêu lâu rồi?

- Gần một tuần rồi.

- Thế những người khác thì sao? Bọn họ vẫn còn sống chứ? Có ai bị thương nặng hay không?

- Ngoài cậu ra thì lần này tổn thất quá nghiêm trọng..._ Giọng Aoi chùng xuống_ Có một người bị trúng độc teo nhỏ tay chân, có một kẻ bị trúng độc và gãy xương, cậu trai mang theo cái hộp thì bị vỡ xương hàm,  Phong trụ  anh ta bị gãy xương sườn. Còn thêm cả chúng ta đã mất đi 7 tân binh.

Nghe đến đây đôi mắt Hanako cụp xuống. Khoảng không gian im lặng bao trùm họ. Lần này lại có thêm 7 người hi sinh dưới móng vuốt của quỷ.

Họ còn trẻ như vậy...

Hanako suy nghĩ gì đó một chút, đột nhiên cô đứng dậy bước xuống khỏi giường. Aoi ngăn lại:

- Cậu còn đang bị thương. Cậu muốn đi đâu?!

- Tôi đi xem mọi người như thế nào. Chắc họ bị thương nặng lắm.

- Cậu mới là người bị thương nặng ở đây. Mau nằm xuống đi!

- Tôi không sao đâu._ Hanako gạt tay Aoi đang đỡ mình đi, mỉm cười nói_ Tôi không thể nào yên tâm trừ phi nhìn thấy họ an toàn.

[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ