Nói gì thì nói, Mitsuri vẫn là trụ cột chếch chi và dễ thưn nhất ^^
_____________________________________
- Ta đã không còn gì để dạy con nữa, con có thể đi được rồi.
Vào một ngày xuân, hoa đào rơi nhè nhẹ theo gió, Yuki đã nói như vậy với Hanako khi cả hai đang ngồi ngắm hoa. Yume thì đang ở trong phòng lặng lẽ gấp tư trang cho Hanako, vừa làm vừa nghiến răng ken két.
Cô ta đang phải ngồi đây xếp quần áo, còn con nhỏ đó đang làm cái gì vậy chứ?
Hanako đang thưởng thức món trà hảo hạng của Yuki thì bị câu nói này làm cho mém sặc. Cô cũng hiểu mình đã đến lúc phải rời đi, tuy nhiên nơi đây làm cô có quá nhiều sự lưu luyến.
Hai năm không phải khoảng thời gian quá ngắn hay quá dài, vừa đủ để Hanako cảm nhận cuộc sống thanh bình nơi đây.
Phượng Hoàng quán thực ra là một nơi không có thật, nó được tạo ra bởi các pháp sư đời trước giống như một nơi luyện tập bí mật của các pháp sư diệt quỷ. Tuy nhiên, vì một số lý do mà hiện tại, pháp sư mang trong mình dòng máu chính thống chỉ còn lại một mình Yuki. Hanako là con lai, bởi cô được con người sinh ra. Yume lại là một trường hợp đặc biệt hơn, cô ta trở thành pháp sư nhờ sự khổ luyện. Thứ kĩ thuật của cô ấy không phải pháp thuật, mà là hơi thở, dưới sự chỉ dẫn của Yuki đã phát triển lên thành chiêu thức của riêng cô ta. Yume thường tự tỏ ra tức giận với chính bản thân vì không thể học được những tinh hoa của Yuki. Vì thế nên khi bắt gặp Hanako với tài năng trời ban đã rất ghen tị. Bởi thế nên mới có cái vụ "chị em tình thương mến thương" ngay lần đầu gặp mặt làm Hanako tức anh ách. Sau này khi cô đã trở thành sư muội của cô ta còn bị cô ta hành cho ra bã. Hành đến mức, cơ thể của Hanako vì phải gắng gượng chống chọi lại những bài tập khắc nghiệt đã phát triển một cách chóng mặt, cô hiện tại đã cao ngang ngửa Yume (khoảng 1m65), tóc cũng đã dài đến đùi, các cơ và các bộ phận cũng phát triển đến mức tối đa, gần như bằng một người trưởng thành.
Kệ, dù gì Hanako cũng mong lớn nhanh một chút, quay về với đúng cái tuổi trưởng thành của cô để dễ hành xử hơn, còn không phải giả vờ làm con nít ngây thơ hồn nhiên.
Tuy nói là phát triển hết tất cả là thế, nhưng Hanako lại có một điểm cực kỳ yếu, đó chính là thể lực. Vì thế cô gái này lựa chọn gia tăng tốc độ của mình để trốn thoát hơn là tiếp tục đấu tay đôi. Và lần nào cũng bị Yume tẩn cho lên bờ xuống ruộng. Pháp lực cũng có sự gia tăng đáng kể, cô có thể dùng rất nhiều loại thần chú khác nhau, và đã biết cách điều chỉnh ngọn lửa của mình thay vì đánh lung tung như ngày trước. Riêng về khoản này thì cô cũng dần Yume tan tác mấy lần, những lúc như thế, Yume toàn chửi con nhỏ không ra cái gì. Cục súc thế là cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanficHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...