______________________________________Sau một hồi chạy lon ton trên núi, Hanako phát hiện khu vực của cô chẳng có cơn quỷ nào còn sống. Nếu không nhầm thì có vẻ anh trai hồi nãy chém tụi nó hết trơn rồi. Trong đó còn có một con cực mạnh thì phải. Tuy đã tan biến gần hết nhưng Hanako có thể nhìn thấy con quỷ này phân rã rất chậm, còn có da cứng như bọc thép thế này, bảo sao ông anh kia lại bị suy yếu đến vậy.
Uầy, quan tâm làm chi ta? Lên tìm Yume trước đã.
Thế là cô đi một mạch lên đỉnh núi. Đứng đơ mất mấy giây nhìn đám quỷ đông như quân Nguyên Mông bị phong ấn trong một cái vòng tròn có nước bao bọc xung quanh đang giãy giụa kêu la nghe điếc cả tai. Đây chính là chiêu thức tự sáng tạo của ai đó, được cô ta đặt tên là "Thủy lao".
Bên cạnh là một cô gái tóc trắng mặc kimono màu xanh nhạt đang ngồi trên tảng đá với vẻ mặt rất ư là thiếu kiên nhẫn, kiểu như:
"Cái lũ quỷ này sao mà gáy nhiều thế?! Biết thế tau chém chết chúng mài luôn cho rồi!!!"
- Yo, bà chị thu hoạch nhiều ghê nha?_ Hanako đến bên Yume tỏ vẻ trầm trồ thán phục.
Yume trên tay ôm kiếm, nhìn Hanako nói:
- Lũ quỷ đâu?
- Bên tôi không có nha.
Bốp!
- Thế nhà ngươi để ta ngồi đây chờ cả nửa ngày là vì lý do gì hả?!_ Yume tức giận cốc đầu Hanako một cái rõ đau. Hanako ôm đầu cười trừ nói:
- Tôi sai, tôi sai rồi !
Ây, sai thiệt, bắt một kẻ nóng như heo ngồi chờ một kẻ nó ghét, đã thế lúc trở lại kẻ nó ghét còn không làm ăn được cái gì, nó chưa táng cho vỡ mỏ là may rồi.
Sau đó hai người không chần chừ, lập tức tiêu diệt hết lũ quỷ bằng nghi lễ. Hanako đã rất "nhẹ nhàng" cho lửa len lỏi vào trong thủy ngục và thiêu đốt từng con quỷ. Chúng gào thét đầy đau đớn rồi biến thành đống thịt vụn rơi xuống đất.
- Cái giá phải trả cho những người đã bỏ mạng nơi đây!_ Yume và Hanako đồng loạt chắp tay cầu nguyện, nhưng bọn họ không có thành tâm gì cả, đến cả Yume cũng phải buông ra một câu nói đầy khinh bỉ.
Một sát quỷ nhân trẻ trốn ở trong bụi cây đã chứng kiến hết cảnh này, nhất thời hắn bị sợ hãi không dám lên tiếng vì không biết hai cô gái kì lạ kia rốt cuộc là bên bạn hay bên địch. Cuối cùng bị Yume tóm được. Hanako tiện hỏi luôn đường đến phủ lãnh chúa Ubuyashiki, nơi mà Yume sắp làm việc. Sát quỷ nhân này càng tỏ ra sợ hãi đến ngất ngay tại chỗ mà không kịp hỏi thêm thông tin gì. Đúng lúc đó anh chàng tóc trắng đi tới. Nhìn thấy Yume xách cổ một thành viên trong đoàn của mình đến mức thằng nhỏ sùi bọt mép bất tỉnh thì gầm lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...