CHƯƠNG 13

820 63 6
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

Núi Natagumo, đêm xuống,

Hanako đang trò chuyện vui vẻ với mọi người, đột nhiên cô nghe thấy một âm thanh lạ, sau đó, một thành viên nam đã vung kiếm lên, nhắm thẳng về phía cô gái gần đó.

Hệt như trong giấc mơ...

Hanako vươn tay kéo cô gái đó về phía mình, tuy nhiên cô ta vẫn bị chém một vết khá nông ở bụng. Hanako nhân lúc mọi người đang hoảng loạn liền lao đến túm tay thành viên nam kia, cô nói:

- Tui xin lỗi, nhưng mà anh bạn này, chịu đau chút nha!

Phừng!

Ngọn lửa lan ra khắp người chàng trai. Cậu ta la hét dữ dội vì đau đớn, khiến cho Hanako đứng gần như muốn thủng màng nhĩ, gì vậy má? Đàn ông con trai mà giọng còn chói hơn cả tui nữa.

Trong ánh lửa, Hanako nhìn thấy những sợi tơ nhện bị đứt ra, những con nhện nhỏ đều bị đốt cháy. Thì ra đây chính là thứ đã điều khiển họ.

Hiểu rồi.

Hanako đỡ lấy chàng trai kia. Sau đó giao cậu ta cho những người khác. Cô hét lớn:

- Ai đang ở gần tôi mau tập trung xung quanh tôi!

Các thành viên lập tức chạy về phía cô, tuy nhiên vẫn có một vài người không dám đến vì họ không tin tưởng cô, để rồi họ bị tơ nhện quấn lấy. Hanako rất muốn ra cứu họ, nhưng cô phải đảm bảo an toàn cho những người này trước. Cô đạp mạnh xuống đất, lập tức ngọn lửa bay đến bao bọc lấy chân những sát quỷ nhân. Hanako nói:

- Hãy chú ý đừng để tơ nhện vương lên quần áo. Chỉ cần tôi còn thi pháp được thì những con nhện không thể bò lên chân mọi người!

Sau đó cô xông ra cứu lấy những người còn lại và ném họ về chỗ đám người kia.

- Đừng chết nhé cô gái!

Hanako đã cứu được cô gái cuối cùng trong đoàn, cô ta đã bị tơ nhện vặn gãy tay. Hanako ôm lấy cô ta trong khi phải tránh những cái tơ nhện khác. Vì không có người để bám vào nên tơ nhện cứ nhằm Hanako mà tấn công. Cô không thể nào bỏ cô gái nọ ra được, nên tầm tấn công bị hạn chế, và tơ nhện đã cuốn chặt lấy tay chân cô mặc dù cô đã rất nhanh tránh né nó đi. Cả cơ thể cô cứng ngắc, gần như không thể cử động.

Chết tiệt! Nó đang vặn tay cô!

Cô sẽ chết ở chỗ này sao?!

Không, đường đường là nhân vật xuyên không tương lai ngời ngợi, cô chắc chắn không thể chết theo kiểu không toàn thây được. Trong các loại chết chóc thì cái đó là chết tức tưởi nhất đấy.

[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ