____________________________________
Đau.
Cả cơ thể mình đau quá.
Mình đã ngủ bao lâu rồi?
Đó là những gì mà Hanako nghĩ khi vừa tỉnh lại. Trước mắt cô mờ mờ ảo ảo là trần nhà trong Trang Viên Hồ Điệp. Hanako có thử nhấc tay lên, nhưng cả người vô lực không thể cử động. Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi vào làm vết thương càng đau nhức thêm.
- Grrr...
Tiếng của Nezuko vang lên ngay bên tai, Hanako quay đầu thấy Nezuko đứng ngay bên cạnh thì mỉm cười, nói:
- Nee- san... Thật mừng vì chị an toàn...
Nezuko nghe thế thì bật khóc. Cô bé nắm lấy bàn tay trái của Hanako kêu lên mấy tiếng, sau đó lập tức chạy ra ngoài.
Một lúc sau, Hanako đã thấy Tanjirou và Inosuke hớt hải chạy vào. Nhưng còn chưa kịp chào hỏi đã bị Yume đá luôn ra ngoài và đóng cửa cái rầm. Hanako cười trừ nhìn Yume đang tiến về phía mình:
- Bà chị ơi... Nii- san và Hashibira- san đang bị thương nặng đấy.
- Bọn chúng khỏe chán._ Yume nói_ Chúng chạy qua chạy lại chỗ này từ sáng đến giờ cũng phải vài chục lần rồi.
- Vẫn sung sức quá nhỉ... Haha...
- Ngươi nên lo lắng cho mình đi._ Yume bắt đầu kiểm tra Hanako, nhăn mày nói_ Tình trạng của ngươi khá nghiêm trọng đấy.
- Nghiêm trọng sao?_ Hanako thắc mắc. Ừm, đúng là lần này đau hơn mọi lần thật. Nhưng Yume nói nghiêm trọng là sao chứ? Gãy thêm vài cái xương sườn? Hay là tổn thương nội tạng?
...
- Ui giời..._ Hanako thở phào nhẹ nhõm_ Tôi còn tưởng là bị liệt luôn cả hai chân nữa cơ. Ra là không sao...
- Không sao cái gì mà không sao?!_ Yume đột nhiên quát lên khiến Hanako giật mình_ Ngươi không thể sinh con nữa mà ngươi lại nói không sao?! Sau này ngươi sẽ không thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn đâu biết chưa? Sinh nở là điều quan trọng của phụ nữ đấy!
Hanako bị mắng té tát cũng chỉ biết cười khổ. Được rồi. Bà chị chắc khum biết tôi là người hiện đại, bọn tôi ở đấy có khả năng cũng chẳng thèm sinh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] MỘNG
FanfictionHalo~~~ Lại thêm một bộ Đồng Nhân nữa đây mọi người ơi (mặc dù ta vẫn chưa hoàn các bộ trước nhưng đam mê quá nên vẫn phải làm bộ này :))) "Giấc mơ? Mọi người thường nói chính mộng là giấc mơ của sự hạnh phúc. Ác mộng là giấc mơ của sự đau khổ. Và t...