Chương 7: Nguyền Hồn (2)

744 78 1
                                    

Ba người rời khỏi đền thờ để tránh tổn hại đến từ âm thanh kia. Haneri thu ô lại, rút thanh kiếm từ cán ô ra. Lưỡi kiếm lạnh lẽo lóe lên tia sáng dưới đôi mắt xanh lục của em. Nanami Kento đứng trước mặt che chắn cho Haneri còn Gojou Satoru thì từ từ kéo băng che mắt xuống để lộ đôi Lục Nhãn trứ danh.

Dưới đất.

- Dưới đất kìa, Gojou-san, Nanami-san!

Em hô lên khi nhảy lên cao tránh khỏi mặt đất từ từ nứt toạc ra. Hai vị Chú Thuật Sư kia phản ứng rất nhanh nhanh chóng tránh đi.

Vẫn chậm. Sử dụng Chú Lực để cường hóa vũ khí đi.

Thanh kiếm trong tay em lặng lẽ lóe lên, Haneri vẫn chưa quen dùng Chú Lực nhưng em đủ khả năng để tự bảo vệ mình.

Đấy là nếu như chân thân không xuất hiện thôi.

... Đừng làm nhụt chí chiến sĩ được không?

Từ mặt đất, những xúc tu đầy gai nhọn lao lên tất công về tứ phía. Nanami Kento ưu tiên bảo vệ em, dùng Chú Thuật để chặt đứt đám xúc tu đó. Nhưng ngoài dự đoán, đám xúc tu đó dù bị chặt đứt vẫn điên cuồng lao về phía Haneri.

Nó được điều khiển bằng thuật thức đấy. Tìm chân thân đi.

- Nanami-san, dưới đất ấy! Mặc đám xúc tu đi!

Này, anh không nói 1 lần hết luôn được à?

Không thể, ta không biết Thuật Tiên Tri đâu.

Em ngán ngẩm thở dài khi xiên 1 đám xúc tu bằng thanh kiếm và ghim chặt chúng xuống mặt đất. Thật là, đôi lúc anh cũng thật khó chiều, Daiyou.

Tập trung đi.

Daiyou, 1 linh hồn khác tồn tại trong cơ thể Mayuki Haneri. Với em, anh là bạn bè, là người thầy, là người tiếp thêm cho em dũng khí và luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Nói cách khác, Haneri tin tưởng Daiyou vô điều kiện. Như hiện tại, mạng sống của em đang gặp nguy hiểm nhưng em vẫn nghe theo anh, để anh quyết định mọi hành động của em.

Gojou Satoru bị đám xúc tu bao thành 1 đống, anh có thể dùng Thương nhưng Nanami Kento và Haneri cũng sẽ bị ảnh hưởng. Anh chỉ hút đám xúc tu lại và để chúng dính chặt trên mặt đất. Nhưng số lượng của chúng vẫn quá nhiều, đánh mãi không hết.

Còn Kento?

Vị Chú Thuật Sư cấp 1 sau khi thấy cách Haneri ghim đám xúc tu xuống mặt đất đã ngay lập tức nhận ra. Rằng đám xúc tu nhiều nhưng có chung 1 độ dài. Ngay sau khi chúng trồi lên khỏi mặt đất thì chỉ có thể vươn đến 1 khoảng nhất định. Bán kính 4,3m từ nơi chúng trồi lên.

Kento nhíu mày sau đó... nhảy xuống những vết nứt trước ánh mắt ⊙︿⊙ của Haneri đang đứng ngoài vùng tấn công của đám xúc tu.

Haha, gan dạ đấy!!!

Daiyou cười khanh khách khi thấy hành động của hắn. Nhưng Haneri lại không mấy vui vẻ.

Anh còn dám cười thì em sẽ giết anh!!!

- Gojou-san!!! Nanami-san đã...!!!

Em vội vàng hô lên nhưng liền bắt gặp Gojou Satoru đang nở nụ cười tự tin.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ