Chương 11: Yêu Kiều Nhưng Không Yếu Đuối.

726 67 1
                                    

Sau màn giới thiệu quái dị của Gojou Satoru, Haneri thành công nhớ hết tên bạn cùng lớp và phải bắt đầu bài kiểm tra ngay ngày đầu tiên đến lớp.

Haneri kiểu: Biết ngay là không lên đến mà (¬д¬。)

Trên sân tập luyện của trường, Haneri đứng đối mặt với Zenin Maki, cô bạn mới quen đang nắm chặt lấy cây thương dài nhìn em với ánh mắt cương nghị. Em trong lòng phun tào, nhưng gương mặt vẫn nhẹ nhàng kéo lên nụ cười, nắm lấy cây kiếm tre trong tay. Thời tiết cuối xuân mát mẻ, những cơn gió thổi tung mái tóc của 2 cô gái và cả những cánh hoa anh đào. Khung cảnh nhìn thế nào cũng đầy chất thơ, rất thích hợp để bạn bè trò chuyện thưởng trà. Cuối cùng lại bị Gojou Satoru biến thành 1 trận tỉ thí!

Haneri bày tỏ: Biết ngay là không có gì tốt đẹp! (" ▔□▔)

Em nâng cây kiếm tre lên 1 chút, thầm cảm thán thứ này cầm thật không quen tay. Nhưng mà không thể chơi kiếm thật được, làm bạn học bị thương sẽ không tốt. Và hơn hết, cô bạn trước mắt tuyệt đối không phải dạng yếu đuối dễ xơi.

Ngay khi Satoru ra hiệu bắt đầu, cả 2 liền lao vào nhau với tốc độ nhanh nhất của bản thân. Haneri chặn đòn chặt từ cây thương của Maki, trong đầu vẫn đang nghĩ kế hoạch tác chiến. Sự thực thì cuộc đấu nhỏ này chỉ để kiểm tra thực lực của đôi bên. Vậy lên em không cần thiết dùng đến Chú Thuật, cùng Maki đọ kiếm. Lực tấn công của cô rất mạnh, em mà trúng đòn chắc chắn sẽ bầm tím cho xem. Ngược lại, đòn đánh của Haneri lại có xu hướng lấy nhu chế cương. Mềm mại, từng bước di chuyển đều vô cùng nhẹ, hạn chế tối đa động tác thừa và thiên về né tránh nhiều hơn.

Thật sự, với cách đánh khác nhau như vậy, cả 2 nhanh chóng nhận ra sự đéo ổn. Cứ thế này thì trận đấu sẽ không kết thúc nổi mất!

Haneri có chút ngán ngẩm, vung thanh kiếm tre lên tấn công Maki nhưng cô nhanh chóng tránh được và đâm thương về phía em. Nghiêng người tránh cây thương đã được bọc lại, em chống thanh kiếm trên mặt đất rồi vung chân đá Maki nhưng bị cản lại bởi cán thương. Haneri hơi nhướng mày, nhảy lùi về sau, nở nụ cười bất đắc dĩ tránh khỏi cây thương đâm về phía mình.

- Zenin-san đáng sợ a....

- Đừng gọi họ của tôi!

Maki không khoan nhượng tấn công liên tiếp, nhất định muốn đánh trúng Haneri dù chỉ 1 cái! Em hạ xuống khóe miệng, thanh kiếm thoắt ẩn thoắt hiện tất công về phía cô ấy. Đường kiếm di chuyển vô cùng quái dị, không mang theo sát ý, dường như chỉ đang múa trong không khí nhưng lại khiến chiếc áo thể thao của Maki bị rách 1 đường. Haneri vung thanh kiếm lên chém rọc 1 đường thì bị cô đọc được ý định, cây thương dài đâm đến hướng vào bụng em. Hai vũ khí va chạm và như 1 điều tất nhiên, cây kiếm tre của em bị gãy vụn khi va chạm với chú cụ của Maki.

- A... được rồi được rồi, tớ chịu thua!!!

Haneri vội lùi lại, giơ 2 tay lên biểu hiện đầu hàng. Maki thu lại cây thương, nhìn xuống vết xước nhẹ trên cán thương và cây kiếm tre bị gãy nát. Cô hơi mỉm cười, có lẽ nhận định của cô đã sai rồi. Người bạn học mới này, yêu kiều nhưng không yếu đuối! Hay nói vẻ đẹp của Haneri chính là 1 vũ khí để che dấu đi năng lực của em. Đẹp mà độc!

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ